Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám

Showbiz - Ngày đăng : 08:28, 25/10/2021

Netizen bất ngờ khi biết Trương Bá Chi là nghệ sĩ duy nhất bị Lưu Đức Hoa cho vào danh sách đen.

Mới đây, một bài đăng trên trang tin tức Tengxun đã đào lại chuyện cũ của Lưu Đức Hoa với bạn diễn "không đội trời chung" Trương Bá Chi. Đây là diễn viên duy nhất bị Lưu Đức Hoa tuyên bố "không bao giờ hợp tác lần 2".

Là một trong "Tứ đại Thiên Vương", Lưu Đức Hoa luôn được mọi người yêu mến không chỉ trên màn ảnh mà còn cả ngoài đời thật. Nam diễn viên không chỉ tài năng, hơn thế còn vô cùng tốt bụng, luôn thân thiện và giúp đỡ đồng nghiệp bất kể khi nào cần.

Một người tính cách hòa hảo như vậy mà lại "ghét cay ghét đắng" Trương Bá Chi, lý do đằng sau là gì?

Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám-1
Bài đăng gốc trên Tengxun

Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám-2
Cảnh quay của Lưu Đức Hoa và Trương Bá Chi trong phim "Đại Hòa Thượng".

Lý do được cho là do chính thái độ làm việc hời hợt, kiêu ngạo, thiếu tôn trọng đoàn phim của Trương Bá Chi. Được biết khi 2 người quay chung bộ phim Đại Hòa Thượng, Trương Bá Chi luôn đến muộn, thậm chí bị nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn cố tình tái phạm, khiến cả đoàn phim phải chờ đợi rất lâu.

Đỉnh điểm là trong một lần Lưu Đức Hoa và vợ cũ Tạ Đình Phong có cảnh quay chung, khi nam diễn viên đã mặc xong bộ đồ hóa trang cơ bắp rất nặng, đứng trên tầng 6 đợi Trương Bá Chi. Nhưng nữ diễn viên lại thản nhiên đứng "tám chuyện" qua điện thoại với bạn, mặc kệ cả đoàn phim thúc giục.

Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám-3
Lưu Đức Hoa phải mặc bộ đồ cải trang vô cùng nặng và bí bách

Đến khi đạo diễn không chịu được mà liên tục nhắc nhở cô, Trương Bá Chi còn tức giận nói: "Anh vội cái gì, chẳng phải tôi đã đến đây rồi sao?".

Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám-4

Sau chuyện đó, Lưu Đức Hoa lập tức block Trương Bá Chi. "Đại Thiên Vương" còn tuyên bố: "Sau này muốn tìm tôi đóng phim, chỉ cần là phim có Trương Bá Chi tôi đều không đóng".

Lưu Đức Hoa thân thiện cả Cbiz, chỉ cạch mặt 1 mỹ nhân đình đám-5

Đến tận bây giờ, Trương Bá Chi vẫn là người duy nhất mà Lưu Đức Hoa ghét đến mức không muốn hợp tác như thế. Thái độ làm việc như Trương Bá Chi là coi thường người khác, cũng là coi thường chính nghề nghiệp của mình. Một nghệ sĩ như vậy liệu có xứng đáng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả?