Xem xong tập 6 'Running Man' mùa 2, netizen chỉ cảm thán bằng... 2 từ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:24, 24/10/2021

Mới đây, tập 6 'Running Man' mùa 2 đã khiến netizen cảm thán về Thúy Ngân bằng hai từ: Qúa mạnh!

Bắt đầu từ những tranh cãi không đáng có đến từ Jack, cùng với quá trình biên tập bị đánh giá là nhạt nhẽo và lê thê, từ tập 5 trở đi, 'Running Man" mùa 2 đã dần lấy lại được phong độ của mình. Trong tập 6 vừa qua, chương trình nhanh chóng tạo nên sức bùng nổ lớn.

Running Man

Tập 6 Running Man mùa 2 lên sóng với nhiều trò chơi phô diễn thể lực giữa hai đội chơi, đội vàng gồm Karik, Lan Ngọc, Trường Giang và Liên Bỉnh Phát, đội xanh là Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân. Ở phần chơi xé bảng tên kịch tính, Lan Ngọc và Trường Giang nhanh chóng bị loại. Qua 6 tập phát sóng, Lan Ngọc và Trường Giang đang cho thấy sự đuối sức của họ ở những phần thi cần đến thể lực.

Running Man

Trong khi đó, Thúy Ngân đang thể hiện sự sung sức với thể lực vượt trội. Sau màn “giằng co” xé bảng tên với Thúy Ngân, Karik bị xé rách áo, gần như suy kiệt vì mất sức. Karik nói với Liên Bỉnh Phát, “Thúy Ngân quá mạnh”. Karik và Liên Bỉnh Phát đánh giá, Thúy Ngân mạnh không kém gì, thậm chí còn mạnh hơn một số người chơi là nam ở Running Man lần này. Bên cạnh đó, netizen còn chứng kiến màn đẩy thuyền giữa Karik và Lan Ngọc, khi hai thành viên thường bắt cặp chung với nhau.

Tập 6 - cuộc đấu dưới bùn được lên kịch bản với những trò chơi “lầy lội” đậm chất Running Man lấy đi nhiều sức lực của các thành viên. Nơi đây từng được diễn ra nhiều tập thi của Running Man bản Hàn. Có thể thấy ở những tập sau, sức hấp dẫn của Running Man mùa 2 ngày càng được đẩy lên cao. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, "Running Man" mùa 2 sẽ tạo được sức ấn tượng mạnh như mùa đầu tiên.

Tổng hợp,