Đỏ mặt với vũ đạo 'khoe quần lót' của một boygroup tân binh, ranh giới giữa sexy và phản cảm chưa bao giờ mong manh đến thế!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:49, 24/10/2021

Nhóm nhạc SixTONES khiến các fan Hàn kinh hãi vì vũ đạo kỳ quặc, không phù hợp với một nhóm nhạc tân binh đến từ công ty lớn.

Vào ngày 22 tháng 1 năm 2020, công ty giải trí hàng đầu Nhật Bản Johnny & Associates đã cho ra mắt nhóm nhạc SixTONEs, một boygroup mà họ đã thai nghén từ lâu. Thực chất, phần lớn các chàng trai thuộc SixTONEs đều đã nổi tiếng trước khi debut, khi dự án này được triển khai từ năm 2015. Song, phải 5 năm sau, nhóm mới có cơ hội bước lên sân khấu với tư cách là nghệ sĩ của công ty.

Trước đó, SixTONEs đã phát hành single "Ram Pam Pam" vào cuối năm 2019 và biểu diễn bài hát này trên khắp các sự kiện lớn nhỏ, nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ. Trên sân khấu, các thành viên đã gây sốc khi thể hiện vũ đạo "khoe quần lót" siêu kỳ dị trước mặt hàng trăm fan nữ. Động tác nhảy siêu dị này xuất hiện xuyên suốt màn trình diễn và được coi là điểm nhấn vũ đạo trong "Ram Pam Pam". Thậm chí, trong một số khoảnh khắc, SixTONEs còn tiến xuống phía dưới khán đài và biểu diễn động tác này. Có thể thấy các fan có mặt tại khán đài đều rất phấn khích trước màn khoe quần chip của nhóm.

Khi video trình diễn của SixTONEs "lạc trôi" qua các forum Hàn Quốc, fan KPOP đã tỏ ra kinh hãi tột độ khi chứng kiến sân khấu táo bạo này: "Trời má ơi, đùa tôi hả?", "Cái quái gì kinh khủng thế này?", "Sao tôi lại nhấn vào xem bài này nhỉ?", "Họ là tân binh thật hả? Có thật đây là hình của năm 2020 không vậy?", "Cái này đâu được coi là vũ đạo nhỉ. Họ làm gì vậy? Trông dị ghê", "Không hiểu nổi, có ai biết vì sao không?", "Các fan bảo thích cái này thật hả? Mấy cậu làm vậy vì fan thích ư?",v.v. 

Phần lớn fan Hàn đều cho rằng sân khấu của các chàng trai nhà Johnny quá phản cảm, không phù hợp để biểu diễn cho các khán giả trong độ tuổi vị thành niên thưởng thức.

Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của SixTONEs?

HL (Cập nhật),