Knet tranh luận về màu tóc mới của Jungkook (BTS) tại Soundcheck concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:07, 24/10/2021

Hình tượng với mái tóc màu xanh bạc hà của Jungkook (BTS) đã khiến nam idol trở thành chủ đề hot ngay từ trước khi concert 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' diễn ra.

Còn nhớ vào hôm 20/10, Jungkook đã trở thành chủ đề hot vì hình tượng mới của mình khi xuất hiện trong buổi live của BTS. Khi đó Jungkook xuất hiện với một quả tóc bowl cut (kiểu đầu dừa) và mang đến cảm giác trẻ trung hệt như chỉ mới debut. Vậy mà sau đó 4 ngày, maknae vàng của BTS đã lại một lần nữa 'gây bão' cũng vì kiểu tóc mới toanh của mình và hình tượng quá cool ngầu ngay trong ngày diễn ra concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE'.

Hôm nay (24/10) chính là ngày diễn ra concert online 'PERMISSION TO DANCE ON STAGE' của BTS. Và từ trước khi concert diễn ra, các fan mua vé xem online đã có thể theo dõi buổi Soundcheck (Tổng duyệt âm thanh) vào lúc 15h chiều (giờ Hàn). Trong buổi Soundcheck, các thành viên đã có màn tổng duyệt một số bài hát và đều cho thấy tâm trạng hứng khởi trước giờ G.

Tuy nhiên trong số các thành viên, em út Jungkook là người gây chú ý nhất bởi màu tóc mới nổi bật của mình. Theo đó kể từ khi debut đến nay, đây là lần đầu tiên Jungkook nhuộm màu tóc xanh bạc hà. Nam idol mặc một chiếc áo thun ba lỗ kèm theo áo khoác lông dày, đeo thêm một cặp kiếng mát thời thượng. Bên cạnh đó, Jungkook cũng để mặt mộc tương tự các thành viên còn lại. Tất cả đã tạo nên một hình tượng vừa thoải mái lại vừa cool ngầu khiến tất cả các fan đều phát cuồng.

Ngay sau khi buổi Soundcheck được lên sóng, những hình ảnh của Jungkook đã trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng. Trên Twitter, rất nhiều từ khóa liên quan đến Jungkook đều đã lọt top trending, trong đó từ khóa 'JUNGKOOK' thậm chí còn đứng đầu top Trending toàn cầu và đứng thứ 2 tại top Trending ở Mỹ.

Bài đăng về hình tượng mới mẻ của Jungkook tại buổi Soundcheck với màu tóc bạc hà cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Có những Knet cho rằng Jungkook để màu tóc nào cũng đẹp và ngầu, trong khi nhiều người lại thẳng thắn cho rằng màu tóc bạc hà này không hợp với nam idol.

Dưới đây là một số bình luận của Knet:

- Đây là màu bạc hà sao?!! 

- Anh ấy đẹp trai quá, nhưng tôi nghĩ Jungkook trông đẹp nhất với mái tóc đen.

- Nhìn Jungkook thật ra dáng một ngôi sao nhạc pop!!

- Jungkook để tóc đen đẹp hơn nhiều! 

- Màu tóc này không hợp với cậu ấy lắm! 

- Anh ấy trông giống như con trai út của một gia đình thượng lưu từ Mỹ trở về ấy … Anh ấy thật đáng yêu ㅠㅠ

- Tóc, kính và trang phục của Jungkook thật hoàn hảo!!!

- Trước đây Jungkook cũng từng có kiểu tóc choco-mint (nâu và bạc hà), nhưng mà giờ mới là lần đầu để màu mint luôn thì phải?!! 

- Chà, phong cách cool ngầu quá!! Dù là diễn tập vẫn rất ngầu luôn đó!!

- Anh ấy vốn dĩ luôn rất dễ thương và đáng yêu, vì vậy anh ấy luôn cố gắng thể hiện một khía cạnh khác của mình.

- Jungkook thật sự rất cuốn hút và quyến rũ!!

- Màu tóc đẹp quá chừng mà, mọi người sao lại chê được nhỉ?!!! 

- Cá nhân tôi thấy Jungkook không hợp với tóc màu sáng, cậu ấy để tóc màu tối và đặc biệt là đen thì đẹp nhất. 

Một đoạn video buổi Soundcheck của BTS tại concert hôm nay. Bạn có thích hình tượng mới mẻ này của Jungkook không?

Snowie,