Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy

Showbiz - Ngày đăng : 06:56, 24/10/2021

Bé Bo - con trai ca sĩ Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia - nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả nhờ vẻ ngoài bụ bẫm cùng những tương tương tác đáng yêu với mẹ.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-1
Hòa Minzy giấu kín con trai: Là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, Hòa Minzy nhận được nhiều quan tâm về đời tư, chuyện tình cảm với thiếu gia Minh Hải. Khoảng cuối năm 2019, cô bắt đầu vướng tin đồn sinh con nhưng không phản hồi suốt thời gian dài. Đến dịp Valentine 2021, nữ ca sĩ mới xác nhận chuyện sinh nở song vẫn giấu kín gương mặt con trai. Cô lý giải: "Tôi nghĩ nhỡ đâu đăng ảnh lên ai xấu miệng nói nọ nói kia thì chắc tôi không chịu được lại làm khùng điên nên mới đăng ảnh như vậy". Vì thế, nhiều khán giả càng tò mò về quý từ của Hòa Minzy.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-2
Đến dịp sinh nhật tuổi 26 hôm 31/5, Hòa Minzy lần đầu khoe rõ hình ảnh con. Lúc này, Bo đã được 20 tháng tuổi.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-3
Từ sự giấu kín ban đầu, Hòa Minzy cởi mở chia sẻ hình ảnh con trai và những phương pháp nuôi dạy bé trên mạng xã hội. Với sức ảnh hưởng từ mẹ, các tài khoản của Bo nhanh chóng nhận được ủng hộ: Facebook đạt 1,5 triệu người theo dõi, Instagram gần 450.000 theo dõi, YouTube 278.000 lượt đăng ký. Mỗi bức ảnh của Bo có thể đạt 200.000 lượt like, còn video thu hút 3 triệu lượt xem. Chính tình cảm này từ khán giả khiến Hòa Minzy vô cùng hạnh phúc.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-4
Vẻ ngoài đáng yêu của Bo: Bo có có đôi mắt lanh lợi, má phúng phính. Đông đảo fan nhận định cậu bé là "bản sao" của bố Minh Hải. Riêng Hòa Minzy thấy cậu bé thừa hưởng nhiều đường nét giống bà nội hơn.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-5
Được bố mẹ chăm sóc kỹ lưỡng, cậu bé ngày càng đáng yêu và ít ốm vặt. Bo cũng được mẹ đầu tư nhiều quần áo phong cách, từ suit in hoạ tiết ca rô, set đồ jean bụi bặm đến trang phục kiểu Nhật. Nhờ thế, Bo ra dáng soái ca nhí.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-6
Thuộc hội "nghiện con", Hòa Minzy chăm chỉ ghi lại khoảnh khắc đời thường đáng yêu của con.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-7
Bo ngoan ngoãn, đáng yêu: Vừa bước qua sinh nhật 2 tuổi, Bo rất dạn dĩ, biết hợp tác mỗi khi mẹ quay video. Cậu bé hay nói theo mẹ với vẻ ngượng nghịu, bày tỏ sự thích thú qua việc vỗ tay. Bo cho thấy là một cậu bé tình cảm trong các video với mẹ. Do bố đang ở xa, Bo nhiều lần bày tỏ: "Con nhớ bố Hải. Bố cố lên". Hay mới đây, khi được gặp bà nội sau nhiều tháng xa cách, Bo liền nói: "Con thương bà nội nhiều".

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-8
Hòa Minzy cũng tự hào khoe con trai thuộc mặt chữ và số, biết nhận diện các loại xe, quốc kỳ các nước và biết cất giày dép mỗi khi về nhà.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-9
Hòa Minzy tạo nhiều hoạt động cho con trai có ký ức tuổi thơ đáng nhớ. Dịp Trung Thu, hai mẹ con hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng và nhận được nhiều sự yêu mến tứ khán giả.

Giải mã sức hút con trai Hòa Minzy-10
Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học Viện Ngôi Sao 2014. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc: Thư Chưa Gửi Anh, Ăn Gì Đây, Giá Như, Rời Bỏ, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp... Một nửa của cô là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988, giám đốc công ty phân bón lớn tại miền Tây. Họ dự tính sinh 2 bé và đợi đến lúc con khôn lớn, cứng cáp mới tính chuyện tổ chức đám cưới.