HMD Mobile Việt Nam tham chiến thị trường máy tính bảng

Công nghệ - Ngày đăng : 01:24, 24/10/2021

HMD Mobile Việt Nam vừa đánh dấu cột mốc tham gia thị trường máy tính bảng bằng sản phẩm Nokia T20 phục vụ học tập, làm việc và giải trí di động.
nokia-t20-4.jpeg
HMD Mobile Việt Nam tham chiến thị trường máy tính bảng

Được tung ra đúng thời điểm nhu cầu thị trường “bùng nổ”, Nokia T20 đánh dấu sự ra đời của dòng T-series hướng đến trải nghiệm người dùng với một thiết bị mang chất lượng chuẩn Châu Âu, được trang bị các tính năng giúp tối ưu trải nghiệm nghe – nhìn – hiệu suất làm việc và lợi ích lâu dài như màn hình 2K 10,4 inch sắc nét sống động, âm thanh nổi OZO.

Ngoài ra, thời lượng pin dài ngày cùng với bộ vi xử lý 8 nhân T610 mạnh mẽ cho kết nối LTE ổn định, sử dụng năng lượng hiệu quả để người dùng an tâm xử lý công việc hay học tập không gián đoạn và hỗ trợ cả những tựa game yêu thích hiện nay.

Nokia T20 đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp, hạn chế ảnh hưởng đến thị giác và giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Nokia T20 với tính năng Google Kids Space đáng tin cậy cho trẻ em khám phá các ứng dụng, sách vở và video nhằm nuôi dưỡng trí óc ham học hỏi. Google Kids Space hoạt động song song với tài khoản Google của các bạn nhỏ, và nhờ đó các bậc cha mẹ có thể quản lý bằng quyền kiểm soát của phụ huynh trong Family Link.

nokia-t20-mat-truoc.jpeg
Nokia T20 với tính năng Google Kids Space đáng tin cậy cho trẻ em

Không chỉ dừng lại ở công việc hay học tập, Nokia T20 còn giúp bạn có những phút giây thư giãn ý nghĩa khi đắm chìm trong không gian của riêng mình, sở hữu dung lượng pin 8200mAh để thoải mái sử dụng cả ngày cho công việc, học tập hay giải trí. Người dùng có thể trải nghiệm liên tục 15 giờ lướt web, 7 giờ đàm thoại hội nghị hoặc 10 giờ xem những bộ phim mới nhất cùng gia đình.

Thừa hưởng nét độc đáo từ thiết kế Scandinavia như các điện thoại Nokia smartphones, Nokia T20 có cấu trúc khung kim loại nguyên khối và khung màn hình 3D tinh tế gắn trọn phần màn hình lớn vào thân kim loại mỏng một cách hoàn hảo, tạo nên một kết cấu bền bỉ, cứng cáp để đồng hành dài lâu với người dùng.


HAI LAM (tổng hợp)