Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:57, 23/10/2021

Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci của Burberry đã tổ chức một sự kiện hoành tráng tại Palais De Tokyo ở Paris. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng làng mốt.

Để vinh danh buổi lễ bế mạc triển lãm “Natures Mortes” của nghệ sĩ nổi tiếng người Đức Anne Imhof vào ngày 24 tháng 10 sắp tới, Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci của Burberry đã tổ chức một sự kiện hoành tráng tại Palais De Tokyo ở Paris. “Natures Mortes” là một tác phẩm đa âm, tổng hợp, trong đó Imhof kết hợp không gian và cơ thể, âm nhạc và hội họa, và các tác phẩm của riêng cô với tác phẩm của các đồng nghiệp, bao gồm cả nghệ sĩ và nhà soạn nhạc Eliza Douglas.

Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry - 1

Các sự kiện của buổi tối hôm qua được diễn ra trước một buổi biểu diễn nghệ thuật, do Imhof và Douglas tạo ra. Để thể hiện sự giao thoa giữa thời trang và nghệ thuật, họ đã hợp tác với Tisci, kết hợp một buổi trình diễn thời trang với màn trình diễn, đỉnh cao là trải nghiệm trình diễn độc đáo với các nghệ sĩ mặc các thiết kế của Burberry. Được dàn dựng cho khán giả kỹ thuật số, chương trình được thiết kế như một tác phẩm sắp đặt để thu hút khán giả và khám phá quyền tự do ngôn luận. Nói một cách đơn giản, buổi biểu diễn kỷ niệm mối quan hệ hợp tác đang diễn ra giữa Tisci và Imhof, bắt đầu với buổi trình diễn Burberrys Xuân/Hè 2021

Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry - 3

Irina Shay được xem là nhân vật gây chú ý hàng đầu trong sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao.

Sự kiện này được tổ chức tại câu lạc bộ YOYO mang tính biểu tượng ở Palais de Tokyo, với sự góp mặt của dàn DJ trực tiếp của LSDXOXO, Slim Soledad, Hank Korsan và Joie Iacono, Guerre Maladie Famine và Sad. Nó cũng chứng kiến ​​một số lượng đáng kinh ngạc các nghệ sĩ thời trang hạng A và bạn bè của Burberry đã đến tham dự để ăn mừng.Những người nổi tiếng tại sự kiện bao gồm diễn viên Ezra Miller, người mẫu Mariacarla Boscono, người phụ trách Vittoria Matarrese, rapper Shygirl, nữ diễn viên Isabelle Huppert, ca sĩ Mahmood và nhà tạo mẫu Edem Dossou, tất cả đều lộng lẫy trong trang phục Bủberry tông đen đẹp nhất.

Trong số đó nổi bật là sự góp mặt của siêu mẫu Irina Shayk trong trang phục tôn vòng 1 bốc lửa màu đen tuyền. Sau thông tin từng tìm hiểu Kanye West, tên tuổi của chân dài xứ bạch dương được quan tâm lớn, và lần xuất hiện này của cô thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng.

Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry - 4

Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry - 5

Siêu mẫu Irina Shayk nổi bật trong sắc đen tại tiệc của Burberry - 6

Các khách mời khoe phong cách thời trang cá tính trong sắc đen kinh điển.

Theo Quang Tân (Dân Việt)