'Lời nguyền hạng 14' qua các mùa show sống còn của Mnet: Con số định mệnh khiến bao người rơi nước mắt lại một lần nữa xảy ra ở 'Girls Planet 999'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:29, 23/10/2021

Đã có ít nhất 5 lần con số 14 khiến khán giả và người hâm mộ đi từ 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa' đến khóc hết nước mắt!

Sau hơn 2 tháng tranh tài, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" cuối cùng cũng đã khép lại bằng đêm chung kết đầy ắp cảm xúc diễn ra vào tối 22 tháng 10. Có những niềm vui dành cho 9 cô gái thành công giành được suất debut, nhưng cũng có những nỗi buồn đọng lại khi nhìn thấy giọt nước mắt của những thí sinh đành lỗi hẹn với giấc mơ tỏa sáng.

Trong số 9 thí sinh đã đi đến đêm chung kết nhưng lại không thể debut cùng Kep1er, Kawaguchi Yurina có lẽ là trường hợp khiến khán giả sốc nhất. Được chú ý ngay từ những tập đầu tiên nhờ ngoại hình đẹp, khả năng hát live ổn định và trình diễn cuốn hút, Yurina liên tục nằm trong Top 9 ở các vòng loại trước đó, thậm chí có những tập còn vươn lên vị trí thứ 1. Chính vì vậy, việc cô chỉ dừng chân ở hạng 14 và hụt mất một suất ra mắt cùng girlgroup chiến thắng "Girls Planet 999" có lẽ là điều mà có lẽ ngay cả trong mơ nhiều người cũng chưa từng tưởng tượng ra.

Kết quả của Kawaguchi Yurina trong đêm chung kết khiến người hâm mộ phải rùng mình nhìn lại một trong những "lời nguyền" nổi tiếng qua các mùa show sống còn của Mnet. Kể từ khi "Produce 101" lên sóng mùa đầu tiên, qua mỗi mùa thi đều có 1 thí sinh nổi tiếng, tài năng, liên tục nằm trong top đầu ở các vòng loại trước và chiếm được cảm tình của đông đảo non-fan - những người mà ai nấy đều đinh ninh họ đã nắm chắc suất debut, cuối cùng lại bị loại ở đêm chung kết. Trùng hợp thay, tất cả những trường hợp như vậy đều dừng chân ở vị trí thứ 14 trong đêm chung kết.

"Produce 101" mùa 1 - Kim Nayoung (14)

loi-nguyen-hang-14-Mnet

"Produce 101" mùa 2 - Kim Jonghyun (14)

loi-nguyen-hang-14-Mnet

"Produce 48" - Lee Kaeun (14)

loi-nguyen-hang-14-Mnet

"Produce X 101" - Lee Jinhyuk (14)

loi-nguyen-hang-14-Mnet

"Girls Planet 999" - Kawaguchi Yurina (14)

loi-nguyen-hang-14-Mnet

Kể cả khi series "Produce 101" đã khép lại, "lời nguyền hạng 14" vẫn tiếp tục nối dài đến "Girls Planet 999" và một lần nữa khiến khán giả và người hâm mộ đi từ hoang mang, tiếc nuối đến xót xa. Ánh mắt và nụ cười của Kawaguchi Yurina trong đêm chung kết một lần nữa khiến người ta nhớ đến hình ảnh của những Kim Jonghyun, Lee Kaeun hay Lee Jinhyuk năm nào.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn chỉ ra một điểm chung giữa Lee KaeunYurina - 2 cô gái đều đã xem các show sống còn của Mnet như là cơ hội cuối cùng của họ trong sự nghiệp thần tượng. Cả Lee Kaeun và Yurina đều là những thí sinh đứng 1 trong vòng loại trừ đầu tiên ở "Produce 48" và "Girls Planet 999", thế nhưng cuối cùng cả 2 đều không được ra mắt (tuy nhiên trường hợp của Lee Kaeun đã được xác nhận xảy ra do hành vi thao túng của Mnet).

Munnie (lược dịch),