iPhone SE 3 có thể giống iPhone XR, dùng chip A15 Bionic

Công nghệ - Ngày đăng : 12:23, 23/10/2021

Có tin đồn rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ bắt chước thiết kế và tính năng Touch ID của iPhone XR. Đây cũng sẽ là chiếc iPhone cuối cùng của Apple có màn hình LCD.
iphone-se-3.jpg

Trang web MyDrivers của Trung Quốc cho rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ dựa trên thiết kế khung của iPhone XR và có giá cả phải chăng. Thiết bị dự kiến sẽ có máy quét dấu vân tay Touch ID gắn bên, màn hình LCD, chip A15 Bionic từ iPhone 13 và hỗ trợ kết nối di động 5G. Báo cáo đề cập rằng thiết bị này sẽ trở thành một bước ngoặt vì tất cả các phiên bản iPhone tiếp theo sẽ có màn hình OLED.

Những đồn đoán xung quanh iPhone SE 3 sắp ra mắt tiếp tục là một mớ hỗn độn. Các nhà phân tích danh tiếng Ming-Chi Kuo và Ross Young trước đây cũng đồng tình với báo cáo gần đây của MyDrivers. Họ cho biết iPhone giá rẻ sẽ có màn hình 6,1 inch giống như iPhone XR thế hệ hiện tại và đầu đọc dấu vân tay gắn bên cạnh. Tuy nhiên sau đó Kuo và Young đã sửa đổi tuyên bố của họ và tin rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ sao chép thiết kế của iPhone 8 với Touch ID được tích hợp vào nút Home.

Young tuyên bố iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022 với các tùy chọn lưu trữ 64GB (giá 399 USD), 128GB và 256GB.

Tuy nhiên MyDrivers không phải là nguồn đáng tin cậy nhất cho các tin đồn rò rỉ mặc dù trang này đã dự đoán chính xác một số chi tiết trong quá khứ. Điều đó nói rằng, chúng tôi tin rằng tin đồn về màn hình LCD có thể là sự thật vì hiện nay không có một thiết bị Android nào được bán lẻ với bộ vi xử lý dòng 800 cao cấp được kết hợp với màn hình LCD.

Tuấn Anh