Hoài Lâm lại khiến netizen đứng ngồi không yên chỉ bằng một thông báo!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:37, 22/10/2021

Mới đây, thông tin Hoài Lâm sẽ trở lại đường đua âm nhạc khiến fan hâm mộ vô cùng vui mừng.

Sau bản hit đình đám "Hoa nở không màu", tên tuổi của Hoài Lâm nhanh chóng đình đám trở lại chỉ bằng chất giọng ngọt ngào và một MV được thực hiện với kinh phí... một triệu rưỡi. Sau thời gian im ắng, anh bất ngờ thông báo ra nhạc phẩm mới.

Hoài lâm

Hoài Lâm cho biết: "Chắc hẳn các bạn có thắc mắc về một số hình ảnh mới của "anh nông dân" được chia sẻ gần đây trên page. Đó chính những hình ảnh mới nhất của Gạo trong MV sẽ được phát hành vào tối mai - ca khúc có tên Người mới. Sản phẩm được Hoài Lâm thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội tại quê hương Vĩnh Long".

Ngoài ra, anh còn hé lộ tạo hình, bối cảnh cũng như tâm sự về công việc ghi hình trong clip hậu trường. Dù thời tiết bất lợi nhưng nam ca sĩ vẫn muốn hoàn thành sớm MV này để gửi đến khán giả.

Hoài Lâm

Trong suốt thời gian qua, Hoài Lâm thường xuyên nhận nhiều lời chê vì thân hình phát tướng, xuống sắc và không còn phong thái như ngày xưa. Tuy nhiên, trong đoạn clip mới đây, giọng ca Như những phút đầu đang dần lấy lại phong độ và vẻ ngoài ưa nhìn khi bắt đầu trở lại với nghệ thuật.

Ngay sau khi nhận được thông tin này, fan hâm mộ của Hoài Lâm vô cùng vui mừng, nhất là trong thời gian vừa qua tâm trạng của nam nghệ sĩ rất thất thường. Trước đó, Hoài Lâm cũng từng khiến netizen thích thú với ca khúc Tình thương phu thê. Dù MV này không được đầu tư hoành tráng và chỉ được quay tại một quán cà phê nhỏ nhưng bài hát vẫn thu về hơn 1 triệu lượt xem sau một tuần phát hành.

Tổng hợp,