Sở hữu đôi môi hồng mọng như Kylie Jenner, không khó!

Tổ ấm - Ngày đăng : 16:29, 22/10/2021

Những người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu để tiêm môi một phần do bị ảnh hưởng bởi các người mẫu hoặc biểu tượng thời trang như Kylie Jenner.

Là phụ nữ, có lẽ ai cũng mơ tưởng về những thứ mà mình không có.Thân hình đồng hồ cát hay làn da trắng sứ, đôi môi căng mọng và hồng hào là giấc mơ của mọi người.

Những người tìm đến các trung tâm thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu để tiêm môi không chỉ bị ảnh hưởng bởi các người mẫu hoặc biểu tượng thời trang như Kylie Jenner mà còn vì muốn có một đôi môi mịn màng, mọng nước và khỏe mạnh.

Đôi môi 1

Đôi môi trứ danh của Kylie Jenner.

Cũng có một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ có đôi môi đầy đặn trông trẻ hơn so với tuổi sinh học của họ. Thực tế, mọi người thường có thái độ tích cực hơn khi nói đến chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da, vì vậy, đó là lý do tại sao giới chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu một số biện pháp khắc phục tại nhà, giúp bạn có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào để có đôi môi mịn màng và hồng hào.

Đôi môi 2

Phơi nắng, rối loạn ăn uống và một số thói quen có thể khiến môi bạn bị tăng sắc tố.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành các biện pháp giúp hồi sinh làn môi tươi tắn, bạn nên biết những lý do khiến môi bạn bị tăng sắc tố: Hút thuốc lá, phơi nắng, thai kỳ, chế độ ăn uống ít vitamin, chấn thương, bệnh lí Addison, thuốc men, thiếu sắt, thuốc men, rối loạn ăn uống, và nhiều yếu tố liên quan đến lối sống,...

Một số tình trạng có thể được điều trị bằng cách thay đổi thói quen, một số nên được khắc phục bằng các biện pháp tại nhà, nhưng trong một số trường hợp bạn sẽ cầnmột cuộc hẹn với bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ.

Các mẹo tại nhà giúp ‘phù phép’ đôi môi căng mọng

- Mặt nạ oliu:Phương pháp tự nhiên này sẽ làm cho đôi môi của bạn đầy đặn và căng mọng hơn. Chỉ cần trộn một thìa dầu ô liu với một nhúm ớt cayenne và thoa nhẹ nhàng lên môi trong 10 phút. Lau sạch và sau đó dưỡng ẩm môi bằng son dưỡng môi dạng gel.

- Húng quế: Son dưỡng hương quế thơm ngon không chỉ giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng mà còn giữ ẩm lâu dài. Hãy lấy một ít son dưỡng môi yêu thích của bạn và đun chảy. Trộn dầu dưỡng môi đã tan chảy với ¼ thìa dầu quế. Đợi đến khi hỗn hợp đã nguội, hãy thoa nó bất cứ khi nào bạn muốn.

Đôi môi 3

Bạn có thể tìm lại đôi môi căng mọng của mình bằng một số mẹo đơn giản.

- Bạc hà bóng:Chất son bóng mềm và mịn sẽ làm cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, sáng bóng và mịn màng hơn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều son bóng không mùi cùng 6 giọt dầu bạc hà và một nhúm ớt cayenne với nhau.Bạn có thể sử dụng hỗ hợp này bất cứ lúc nào để có được đôi môi đầy đặn hơn.

Tự thực hiện các biện pháp làm hồng môi

- Chà là + mật ong + đường: Hỗn hợp tự nhiên này sẽ loại bỏ tất cả các tế bào chết trên môi của bạn và sẽ làm cho chúng trở nên mịn màng, mềm mại hơn. Chỉ cần trộn 1 thìa đường nâu hoặc đường trắng cùng với 1 thìa mật ong và nhẹ nhàng massage tẩy tế bào chết trên môi.Để trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Lặp lại điều này 2-3 mỗi tuần để có đôi môi hồng hào hơn.

Đôi môi 4

Dưỡng môi thường xuyên cũng là cách giúp bạn duy trì vẻ tươi trẻ.

-Bột nghệ + sữa:Nghệ được biết đến nhiều trong việc điều trị sắc tố. Trong khi đó, sữa giúp làm mềm môi.Trộn 1 thìa sữa với ½ thìa bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa nhẹ nhàng lên môi trong vòng 5 - 10 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và sau đó thoa một lớp dưỡng ẩm để lưu giữ các đặc tính tốt.

- Lá bạc hà chanh: Hỗn hợp này giúp bạn tạm biệt đôi môi khô và chào đón đôi môi mềm mại, ngậm nước, hồng hào hơn.Trộn 5-6 lá bạc hà đã nghiền nát cùng với vài giọt mật ong và 2-3 thìa cà phê nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên môi, lau sạch bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể thực hành phương thuốc này 3 ngày một lần.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Thủy Kiều