BB Trần lần đầu tiên đề cập đến 'Running Man' mùa 2 sau khi nhiều khán giả 'kêu gọi' anh trở lại!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:50, 22/10/2021

Mới đây, BB Trần lần đầu tiên chia sẻ cảm xúc của mình về 'Running Man' mùa thứ 2.

Chỉ trong một thời gian ngắn trình chiếu, "Running Man" mùa thứ hai nhanh chóng trở thành tâm điểm với loạt ý kiến trái chiều. Fan trung thành khẳng định "hãy đưa Trấn Thành và BB Trần" trở lại. Số khác nhận định mùa 2 cũng khá thú vị.

BB Trần

Trong một bài phỏng vấn mới đây, BB Trần đã có dịp chia sẻ thêm và cảm xúc của mình với chương trình "Running Man". Anh cho rằng chương trình là một trong số những cột mốc sự nghiệp của mình: "Đây là chương trình mang cái tên BB đến với nhiều khán giả, không chỉ dừng lại là giới trẻ nữa mà phủ sóng khắp nơi. Thời điểm đó, tôi rất hạnh phúc vì được mọi người quan tâm nhiều hơn, mọi thứ từ công việc đến cuộc sống cũng dần tốt lên. Tất nhiên, tôi cũng gặp tranh cãi vì "chơi dơ" mọi người không thích nhưng sau này tôi thấy khán giả cũng quen và yêu thương "thánh chơi dơ" rồi."

BB Trần

Bên cạnh đó, BB Trần cũng chia sẻ về Running Man mùa 2: "Những ngày qua, nếu nói không thấy những lời nhắn của mọi người là dối lòng. Đa phần khán giả đều hỏi tôi tại sao không tham gia mùa 2, tôi rất muốn trả lời nhưng làm sao có thể giải đáp với từng người bây giờ. Tôi vui vì mọi người quan tâm mình nhưng bên cạnh đó tôi cảm thấy có phần hơi bất công cho chương trình."

"Tôi nghĩ khán giả đừng vội đánh giá quá sớm, sẽ bất công với dàn cast và chương trình lắm. BB Trần mong các bạn thoải mái suy nghĩ rằng có thành viên mới đồng nghĩa với việc sẽ có những điều mới lạ để khám phá. Tôi nghĩ mọi người đừng đặt rào cản tâm lý mà hãy mở lòng đón nhận cái mới, có như thế thì coi mới thấy vui được. Cá nhân BB xem tập 1 vẫn thấy vui quá trời mà."

BB Trần

Mặt khác, BB Trần khẳng định sự vui thích và chờ đợi Running Man mùa 2: "Mọi người yên tâm, BB Trần vẫn ổn. BB Trần không buồn cho bản thân mình mà cảm thấy buồn cho chương trình nhiều hơn vì cảm thấy mọi người bỏ rất nhiều công sức. Running Man Việt có ekip rất hùng hậu, khán giả thấy chỉ là bề nổi lên sóng, mỗi tập 1h30 nhưng quay cả ngày trời, rất là cực. Đợt tôi đi quay mùa 1, có lúc đã tranh cãi, gây lộn trong hậu trường vì bất đồng quan điểm giữa bên Việt và Hàn. Có lúc cả hai bên không tìm được tiếng nói chung, như bọn tôi giỡn, quăng miếng với nhau nhưng bên Hàn Quốc họ nghĩ là thật nên phản đối làm tôi bị chững lại và mất hứng. Cuối cùng, tôi mong mọi người hãy đón nhận và làm quen với thay đổi mới, về sau chắc chắn sẽ có bất ngờ mà."

Những chia sẻ nhiệt thành của BB Trần đã khiến netizen có cái nhìn khác về Running Man với con mắt từ người trong cuộc. Hy vọng những tập tiếp theo mùa 2 của "Running Man" sẽ tạo được dấu ấn.

Tổng hợp,