Netizen Hàn chọn ra 3 gương mặt là visual line đại diện cho các nhóm nữ Kpop gen 4: aespa và ITZY gây nên ý kiến trái chiều!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:18, 21/10/2021

Nếu chỉ có thể chọn 3 cái tên đại diện cho visual line của các nhóm nữ Kpop gen 4, bạn sẽ lựa chọn ai?

Mặc dù các nhóm nhạc Kpop gen 3 vẫn còn đang trong thời kỳ hoàng kim của họ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng các nhóm nhạc gen 4 đã bắt đầu mở ra cánh cửa cho riêng họ với những thành tích, những xu hướng nổi trội. Trong đó so với các nhóm nam gen 4 thì các nhóm nữ gen 4 dường như nổi tiếng với công chúng Hàn hơn rất nhiều, đặc biệt là khi bàn đến chủ đề visual.

Đối với các nhóm nữ gen 3, từ lâu chúng ta đã công nhận visual line cực phẩm với 3 gương mặt đại diện là Irene (BLACKPINK), Tzuyu (TWICE) Jisoo (BLACKPINK). Vậy còn đối với các nhóm nhạc nữ gen 4 thì sao? Liệu với số lượng các nhóm nữ gen 4 như hiện tại thì netizen Hàn đã có thể lựa chọn được visual line đại diện hay chưa?

Kpop gen 3 nổi tiếng với việc sở hữu visual line đại diện là Jisoo - Tzuyu - Irene

Mới đây nhất trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng đã gây chú ý khi lựa chọn 3 nữ idol Kpop là visual line đại diện cho Kpop gen 4. Chúng ta hãy cùng xem thử 3 cái tên này là những ai nhé!

Karina (aespa)

Visual của Karina (aespa) 

Ryujin (ITZY)

Visual của Ryujin (ITZY)

Seeun (STAYC) 

Visual của Seeun (STAYC)

Vì là ý kiến riêng của chủ bài đăng nên lẽ đương nhiên sẽ dẫn đến nhiều tranh cãi. Theo đó trong phần bình luận, nhiều Knet không đồng tình khi bài đăng lại liệt kê Ryujin (ITZY). Theo đó mặc dù Ryujin cũng rất xinh đẹp nhưng trên thực tế khi nói đến visual gen 4 thì người ta sẽ nhớ ngay đến Yuna - em út của ITZY với biệt danh 'búp bê Barbie sống'.

Visual của Yuna (ITZY)

Trong khi đó mặc dù nhiều Knet đồng tình với Karina nhưng số khác lại cho rằng phải là Winter mới hợp lý vì cô nàng vốn là visual của aespa. Ngoài ra Seeun ít gây tranh cãi hơn cả, nhưng cũng có nhiều Knet thừa nhận rằng thật khó để pick ai là thành viên visual xuất sắc nhất của STAYC bởi đây là nhóm nữ 'all-visual'.

Visual của Winter (aespa)

Một số bình luận của Knet:

- Khó hiểu nhất ở đây là không có Yuna của ITZY. 

- Ryujin cũng xinh, nhưng nếu phải chọn một thành viên visual của ITZY thì đó không phải là Yuna sao ??

- Tôi nghĩ tất cả họ đều xinh đẹp, nhưng khi nhắc đến visual của ITZY, tôi nghĩ ngay đến Yuna.

- ITZY và STAYC có rất nhiều thành viên xinh đẹp nên rất khó để chọn ra một thành viên visual.

- Đối với tôi đó là Karina, Yuna và Yoon.

- Karina, Yuna và Yoon!!!

- Tôi đồng tình!! Karina, Ryujin và Seeun rất xinh đẹp. 

- aespa - Winter, ITZY - Yuna, đối với STAYC, tôi nghĩ đến J ㅋㅋ Ngoài ra, Weeekly Zoa cũng rất xinh đẹp. 

- STAYC ai cũng xinh nên khó chọn thật sự!

- Tôi không biết họ là ai nhưng cô gái cuối cùng trông xinh nhất ấy! (Seeun của STAYC). 

- Đối với tôi đó là Karina, Yuna và J.

- Tôi sẽ chọn Karina, Yuna và Seeun. 

- Có rất nhiều nữ thần tượng xinh đẹp, tôi thực sự không thể nói ai là visual.

- Thành thật mà nói, tôi đồng ý khi nói đến visual là nói đến các thành viên STAYC và Yuna, Ryujin của ITZY. Nhưng tôi thực sự không biết liệu các thành viên aespa có nên được đưa vào visual line hay không… Nếu họ không phải là nhóm nhạc nữ nhà SM, với visual này có thể họ còn chẳng được nhắc đến. 

Dù vậy sau khi đọc phần bình luận này, chúng ta có thể nhận ra rằng dường như các nhóm nữ Kpop gen 4 sẽ vẫn chưa thể tìm ra được một bộ ba visual line đại diện chuẩn chỉnh đến mức không thể tranh cãi như gen 3 (Irene, Tzuyu và Jisoo). Liệu có phải do các idol nữ Kpop gen 4 có quá nhiều bông hoa xinh đẹp nên thật khó chọn? Hay là do họ đều xinh đẹp nhưng thiếu đi sự nổi bật riêng nên mới dẫn đến việc mỗi người một ý kiến khi lựa chọn như vậy?

Snowie,