Không cần phẫu thuật, 5 mẹo giúp bạn có mắt 2 mí quyến rũ

Tổ ấm - Ngày đăng : 17:27, 21/10/2021

Các chuyên gia làm đẹp trên khắp thế giới đã đầu tư thời gian nghiên cứu 5 mẹo đơn giản, an toàn và hợp túi tiền để giúp đôi mắt của phái đẹp trông to hơn mà không cần phẫu thuật tạo mắt hai mí.

1. Mắt to hơn nhờ kính áp tròng

Nếu bạn đeo kính mắt hàng ngày, hãy thử đeo kính áp tròng. Chúng có thể làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn và thay đổi vẻ ngoài của bạn. Để sử dụng kính áp tròng an toàn và hiệu quả, bạn cần lưu ý những bước sau.

Mí mắt 1

Từ lâu, đôi mắt to đã trở thành chuẩn mực của vẻ đẹp.

Rửa tay thật sạch và lau khô, mở hộp đựng kính áp tròng, sử dụng đầu ngón tay để đặt ống kính áp tròng đầu tiên vào tay không thuận; Rửa ống kính bằng dung dịch chuyên dụng(không bao giờ sử dụng nước thông thường); Đặt ống kính lên đầu ngón trỏ hoặc ngón giữa của bàn tay thuận; Kiểm tra để đảm bảo rằng ống kính không bị hỏng và mặt chính xác hướng lên trên. Các cạnh của ống kính nên quay lên để tạo thành một cái bát, không lật ra ngoài.

Nhìn vào gương, giữ mí mắt trên và dưới của bạn mở bằng tay không cầm ống kính; Nhìn về phía trước hoặc hướng lên trần nhà và đặt ống kính vào mắt; Nhắm mắt từ từ, đảo mắt xung quanh hoặc ấn nhẹ vào mí mắt để ống kính cố định đúng vị trí; Ống kính phải tạo cảm giác thoải mái và bạn sẽ có thể nhìn rõ sau khi chớp mắt một vài lần.

Nếu cảm thấy không thoải mái, hãy nhẹ nhàng lấy ống kính ra, rửa sạch và thử lại; Lặp lại các bước với ống kính thứ hai.

2. Sử dụng băng keo kích mí

Băng keo tạo mắt hai mí là vật dụng cần có đối với những cô nàng mắt một mí muốn sở hữu đôi mắt to tròn hơn. Phương pháp này đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, việc dán băng keo kích mí không phải là quyết định sáng suốt. Người sử dụng sẽ bị lão hóa da mí mắtvà làm xấu đi hình dạng nếp gấp hai mí sau khi phẫu thuật.

Một số người từng sử dụng băng dán mí hầu như đều quyết định phẫu thuật tạo mắt hai mí sau đó vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng, lý do phổ biến nhất là họ cảm thấy mệt mỏi với việc dán băng dính hoặc keo lên mí mắt hàng ngày. Ngoài ra, họ thường lo lắng liệu chúng có còn nguyên vẹn và ở đúng vị trí hay không. Vì vậy, trước khi sử dụng băng keo kích mí, bạn cần thận trọng hoặc phải được chuyên gia tư vấn.

3. Sử dụng bút kẻ mắt

Mí mắt 2

Đối với nhiều phụ nữ, bút kẻ mắt là vật bất li thân.

Đây là một trong những món đồ thường được chị em sử dụng để giúp đôi mắt trông to tròn hơn. Winged liner là kỹ thuật kẻ viền mắt lên phần mi trên theo đường thẳng và miết nhẹ ở phần cuối.

Kỹ thuật này sẽ bắt đầu từ giữa và gần hơn đến hàng mi - kẻ một nửa đường thẳng bằng cách sử dụng bút kẻ mắt dạng lỏng tập trung vào góc ngoài.

Bước tiếp theo có thể thành công hoặc làm hỏng vẻ ngoài của bạn, vì vậy bạn cần tập trung cao độ. Hãy tưởng tượng bạn đang kéo hàng mi dưới của mình lên trên, hướng vào lông mày.

Tiếp theo, hãy tạo một đường nhỏ,và khi bạn đã hoàn thành, hãy nối phần cuối của đường kéo dài bằng cách di chuyển vào trong về phía lông mi. Điều này giúp bạn hoàn thành đường nét nhỏ gọn.

Luôn nhớ thực hiện những nét ngắn để tạo đường kẻ mắt tinh xảo. Trong trường hợp đường kẻ không ưng ý, bạn vẫn có thể hoàn thiện với một lượng mascara vừa đủ để có được vẻ ngoài quyến rũ.

4. Sử dụng phấn mắt

Trang điểm mắt khói có thể giúp mắt bạn trông to hơn. Thực tế, bạn có thể kết hợp trang điểm mắt khói và kẻ mắt có cánh, điều này không chỉ giúp mắt bạn trông to hơn mà còn thay đổi vẻ đẹp tổng thể của bạn.

Mí mắt 3

Phấn mắt rất cần thiết đối với những cô gái sở hữu mắt một mí.

5. Mắt to nhờ lông mi giả

Mí mắt 4

Đôi mắt quyến rũ hơn nhờ lông mi giả.

Mẹo cuối cùng giúp đôi mắt bạn trông to tròn hơn đó chính là mi giả. Chúng cũng có thể giúp thay đổi hình dạng mắt nếu bạn dán mi giả ngắn hơn ở góc trong của mắt và mi giả dài hơn ở góc ngoài của mắt.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Thủy Kiều