Lý do Jungkook (BTS) khiến netizen bất ngờ khi xuất hiện trong buổi live gần đây: Cậu ấy vẫn không thay đổi một chút nào!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:57, 21/10/2021

Jungkook đã khiến netizen cảm thấy bất ngờ vì một chi tiết nhỏ khi xuất hiện trong buổi live gần đây của BTS.

BTS vốn dĩ rất bận rộn khi giờ đây đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, tuy nhiên nhóm nhạc này vẫn luôn tranh thủ thời gian để có thể lên livestream trò chuyện cùng các fan thông qua nền tảng Vlive. So với những buổi live cá nhân, những buổi live có sự góp mặt của đầy đủ 7 thành viên lại càng khiến fan cảm thấy vui mừng hơn khi có thể nhìn họ tương tác cùng nhau cũng như được nhìn thấy và lắng nghe các thành viên cập nhật tình hình gần đây.

Vào ngày 20/10, BTS cũng đã bất ngờ có buổi phát sóng Vlive trước thềm concert online 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Concert này sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 chiều tối ngày 24/10 (tức 17h30 ngày 24/10 theo giờ Việt Nam). Và trong cuộc trò chuyện này, điều khiến nhiều netizen chú ý chính là kiểu tóc mới của một số thành viên, đặc biệt là kiểu tóc của Jungkook.

Theo đó Jungkook đã để lại kiểu bowl cut quen thuộc của mình (mà fan hay gọi vui là đầu dừa) với phần mái rủ xuống trán nhưng được cắt tỉa gọn gàng. Chỉ có điều là khi xuất hiện trong buổi live thì nam idol không tạo kiểu cho tóc của mình mà để nó tự nhiên, vì vậy mái tóc lại càng trông bồng bềnh và nhìn là ai cũng muốn chạm vào. Tuy nhiên khi nhìn những hình ảnh tại buổi live hôm ấy, các fan cứ ngờ ngợ rằng họ đã thấy hình ảnh tương tự như vậy của Jungkook ở đâu đó.

Và đúng là các fan đã từng nhìn thấy hình ảnh gần như tương tự như vậy cách đây 5 năm. Vào năm 2016, Jungkook cũng đã để kiểu bowl cut tương tự trong đợt quảng bá ca khúc 'FIRE' của BTS. Vốn dĩ khi đó Jungkook còn trẻ nên kiểu tóc này lại càng khiến nam idol nhìn đáng yêu và ngây thơ hơn nữa. Trong những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy Jungkook để kiểu tóc này và đeo khẩu trang trắng.

Trở lại thời điểm hiện tại, Jungkook cũng để kiểu tóc nói trên và đeo khẩu trang trắng nên netizen lại càng trầm trồ rằng quả thực là không hề có chút khác biệt nào. Dù là Jungkook của năm 20 tuổi hay là của năm 25 tuổi (tuổi Hàn), nhìn nam idol vẫn trẻ trung và đáng yêu như đúng nickname maknae vàng ngọc của mình.

Một số bình luận của Knet:

- Wow, 5 năm mà sao nhìn không khác nhau chỗ nào hết vậy?!! 

- Thật sự là cậu ấy không hề thay đổi một chút nào!!

- Hôm này nhìn cậu ấy bụ bẫm và đáng yêu lạ thường luôn ấy!! 

- Jung Gugi dễ thương quá ㅜㅜ

- Thật dễ thương, chúng ta lại cùng nuôi bé Gukkie lớn lên nào ㅠㅜㅜ ㅜㅜㅜㅜ

- Em bé của chúng ta lại nhỏ lại rồi. Vừa đẹp trai lại vừa rất dễ thương!

-Kiểu tóc đó thật sự làm Jungkook trẻ lại rất nhiều!!

- Hôm nay cậu ấy thật dễ thương, thật tuyệt vì nó khiến chúng ta nhớ lại ngày xưa! 

- Jungkook lại thành em bé rồi, chúng ta lại tiếp tục nuôi dưỡng cậu ấy thôi nào! 

- Không, Jungkook của chúng ta lại thành đầu dừa từ khi nào vậy ㅠㅠ Dễ thương quá ㅠㅠㅠ 

- Khi live là em bé Jungkook, nhưng khi biểu diễn concert sẽ thành oppa Jungkook!! 

- Tôi rất ngạc nhiên vì những hình ảnh so sánh ấy giống y hệt nhau. 

- Có thật đây cùng là một Jungkook đã buộc tóc mình vào năm ngoái tại Cung điện Gyeongbokgung không? Có thật đây là Jungkook đã làm điên đảo giới trẻ với vẻ sexy lôi cuốn của mình không?

Một đoạn video buổi live của BTS vào ngày 20/10.

Snowie,