Netizen xót xa khi nhìn loạt chấn thương của một nữ Idol khi tham gia 'Running Man' mùa 2!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:11, 21/10/2021

Mới đây, Thúy Ngân đã đăng những chấn thương của mình trên MXH sau khi tham gia chương trình 'Running Man' mùa 2.

Trong thời điểm dịch bệnh,"Running Man" mùa 2 được xem là một trong những gameshow ăn khách nhất. Tuy nhiên, chương trình đang vướng vào loạt scandal từ Jack, kết hợp với quá trình biên tập được đánh giá dài dòng, thiếu điểm nhấn. Dẫu vậy, có một nữ Idol được netizen hết lời khen ngợi là Thúy Ngân.

Thúy Ngân

Ngày 21/10, trên trang cá nhân, Thuý Ngân lần đầu công bố những vết thương của mình khi tham gia chương trình. Nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh tóc tai rối bời, hai đầu gối chằng chịt vết bầm và đính kèm dòng trạng thái: "Chơi là phải chơi cho bầm...à nhầm, hết mình". Người hâm mộ dành sự khen ngợi Thúy Ngân đã lăn xả hết mình: “Tập này mà thương chị quá, nhưng mà không ngăn nổi sự mắc cười”, “Sau cuộc chơi chắc ê ẩm, bầm dập, không ai nương tay với Thúy Ngân luôn”,… nhiều bình luận để lại.

Thúy Ngân

Được biết, những chấn thương này xuất hiện trong phần thi tranh giành mang tên "chú hải tặc", Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy cùng đội và bên kia chiến tuyến là Liên Bỉnh Phát và Karik. Tuy nhiên, suốt cuộc chiến này, Thuý Ngân trở thành một thế lực riêng lẻ khi liên tục bị 3 đàn anh bao vây không đường lui. Dù "Thỏ Đen" đã cố gắng che chở nhưng độ "ăn hại" quen thuộc của anh càng làm cho Thuý Ngân thêm phần ê chề. Cảnh nữ diễn viên vật lộn "lên bờ xuống ruộng" với 3 mỹ nam trở thành câu chuyện hài hước được dân mạng thảo luận rôm rả.

Thúy Ngân

Có thể thấy, trong dàn cast mới, Thúy Ngân hiện đang là nhân vật thú vị nhất của Running Man mùa 2. Sự nhiệt tình, lăn xả, hết mình trong các phần thi khiến cô nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ với fan hâm mộ. Công chúng hy vọng Thúy Ngân sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt thành đó trong các tập sau.

Tổng hợp,