Kool Mask - Khi khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khoẻ mà còn phải thời trang

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 21/10/2021

Khẩu trang trở thành vật bất ly thân đối với mỗi người trong giai đoạn “bình thường mới” ở khắp mọi nơi. Không chỉ với vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, khẩu trang còn trở thành biểu tượng thời trang thể hiện cá tính của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Kool Mask từ nhà ToCoToCo là minh chứng cho việc khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khoẻ mà còn có kiểu dáng và màu sắc cực chất.

Khi khẩu trang trở thành biểu tượng thời trang mới

Bộ sưu tập Kool Mask gồm 5 màu xu hướng gắn liền với mỗi thể hiện cá tính: Vàng năng động, Cam cá tính, Xanh dương bí ẩn, Đen cool ngầu và Rainbow tinh tế. Không chỉ đáp ứng tính thời trang, Kool Mask còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt: 3 lớp mềm mại, thun cotton kháng khuẩn cao cấp có công năng thanh lọc không khí, chống bụi và chống nắng hiệu quả.

Với thiết kế rất rộng rãi, không quá ôm chặt khuôn mũi, co giãn linh hoạt, Kool Mask tạo điều kiện để người dùng khi sử dụng có thể dễ dàng hít thở, bảo vệ hệ hô hấp trước nhiều tác nhân bụi bẩn và dịch bệnh. Điểm đặc biệt của Kool Mask còn nằm ở không gian rộng rãi bên trong – phần tiếp xúc trực tiếp giữa khuôn mặt và mặt trong khẩu trang được bao trọn và kín, một yếu tố giữ sự an toàn mức độ cao cho người sử dụng.

Sở hữu nhiều công năng đó, Kool Mask tự hào khi trở thành chiếc khẩu trang gây thương nhớ và thực sự trở thành “món trang sức” thời trang được nhiều bạn trẻ chọn đồng hành ở mọi lúc mọi nơi.

Khẳng định cá tính riêng với Kool Mask

Kool Mask sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách thời trang, dù bạn là người yêu thích sự năng động trẻ trung, hay chọn phong cách thanh lịch, sành điệu, thì chiếc khẩu trang này hoàn toàn đồng điệu, vừa vặn khi kết hợp. Và có thể khẳng định rằng, Kool Mask từ nhà ToCoToCo là minh chứng cho việc khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khoẻ mà còn có kiểu dáng cực kỳ thời trang.

Song song bổ sung phụ kiện khẩu trang Kool Mask từ ToCoToCo, mọi người hãy cùng thực hiện đủ “5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế" để giữ an toàn cho cộng đồng trong giai đoạn “bình thường mới” đang thiết lập.

Nào cùng đến ngay cửa hàng ToCoToCo bất kỳ đễ dễ dàng sở hữu cho mình trọn bộ Kool Mask vừa tiện lợi vừa thời trang, với mỗi hoá đơn chỉ từ 50K thôi.

ToCoToCo là thương hiệu trà sữa tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt, đã tạo nên nhiều sản phẩm đậm đà hoà quyện hương thơm của trà và vị béo của sữa. Cùng với đó là menu topping phong phú có hương vị tự nhiên. ToCoToCo tự hào là thương hiệu có độ phủ lớn toàn quốc, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng và khả năng tiếp cận xu hướng mới nhanh chóng.

Từ 1.10 đến 31.10.2021 ToCoToCo có chương trình ưu đãi tại cửa hàng trên toàn quốc: Tặng 1 túi Kool Mask khi mua hoá đơn từ 50K.

Tham khảo thêm tại:
Website: https://tocotocotea.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tocot...
Hotline: 1900 63 69 36

T/H