Kim Seon Ho 'bay màu' khỏi 2/3 dự án phim sau scandal chấn động

Showbiz - Ngày đăng : 20:46, 20/10/2021

Hai dự án phim sắp tới của Kim Seon Ho đã chính thức gạch tên nam diễn viên này khỏi dàn cast sau bê bối ép bạn gái cũ phá thai.

Sáng 20/10, Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận cáo buộc ép bạn gái phá thai. Ngay sau đó, nam diễn viên đã chính thức bị loại bỏ khỏi một số dự án phim sắp tới.

Phía đại diện nhà sản xuất bộ phim 2 O’Clock Date mà Kim Seon Ho dự kiến sẽ đóng cặp cùng Yoona cho biết hình ảnh của Kim Seon Ho giờ đây khó có thể phù hợp với một bộ phim hài lãng mạn.

Kim Seon Ho bay màu khỏi 2/3 dự án phim sau scandal chấn động-1

Vì thế Kim Seon Ho sẽ bị gạch khỏi vai nam chính và phía nhà sản xuất sẽ tìm một diễn viên khác thay thế.

Được biết bộ phim 2 O’Clock Date vẫn chưa được chính thức khởi quay vì vậy cũng không gặp quá nhiều ảnh hưởng.

2 O’Clock Date là bộ phim nói về một cặp đôi oan gia sống ở tầng trên và tầng dưới. Các fan đã từng rất mong chờ về sự ghép đôi của Kim Seon Ho và nữ thần Yoona trong bộ phim này. Nhưng tất cả đã sụp đổ sau bê bối chấn động của nam diễn viên.

Kim Seon Ho bay màu khỏi 2/3 dự án phim sau scandal chấn động-2

Ngay sau đó, phía đại diện nhà sản xuất Dog Days với sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội đình đám Youn Yuh Jung và Kim Yun Jin cũng xác nhận rằng Kim Seon Ho không còn tham gia dự án nữa.

Phim dự kiến sẽ bấm máy vào cuối tháng 12 nên elip sẽ lập tức tìm diễn viên mới thay thế Kim Seon Ho để kịp tiến độ.

Kim Seon Ho bay màu khỏi 2/3 dự án phim sau scandal chấn động-3

Ngoài ra phim điện ảnh Sad Tropical mà Kim Seon Ho vào vai nam chính là một võ sỹ quyền anh vẫn đang cần thảo luận thêm vì ekip đã chuẩn bị xong tất cả để có thể chuẩn bị khởi quay trong tháng 11.

Sau scandal, Kim Seon Ho gần như đã mất tất cả. Anh bị khán giả và nhiều nhãn hàng quay lưng, bị gạch tên khỏi các dự án phim và phải rời khỏi Chương trình truyền hình thực tế 2 Days 1 Night.

Kim Seon Ho bay màu khỏi 2/3 dự án phim sau scandal chấn động-4