Nga dội bom phá hủy các hầm trú ẩn, truy sát thủ lĩnh nhóm khủng bố lớn nhất Syria

Đối ngoại - Ngày đăng : 19:17, 20/10/2021

Máy bay quân sự Nga đã dồn dập phá hủy các hầm trú ẩn dưới lòng đất mà thủ lĩnh của nhóm khủng bố lớn nhất Syria được cho là đang ẩn náu.
Nga dội bom phá hủy các hầm trú ẩn, truy sát thủ lĩnh nhóm khủng bố lớn nhất Syria
Nhóm khủng bố Hay'at Tahri al-Sham. Nguồn: Avia.pro

Các cuộc không kích gần đây của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga vào thành phố Sarmada của Syria - nơi ẩn náu của thủ lĩnh nhóm khủng bố Hay'at Tahri al-Sham.

Theo đó, sau một đòn tấn công chính xác của lực lượng Nga vào trụ sở của nhóm khủng bố trên bằng loại đạn Krasnopol có thể điều chỉnh, thủ lĩnh Hay’at Tahrir al-Sham được cho là đã cố gắng chạy thoát qua đường hầm.

Máy bay quân sự Nga đã tiến hành nhiều cuộc tấn công khắp thành phố, kết quả là thủ lĩnh Giulani cua Hay'at Tahrir al-Sham có thể đã rơi vào một trong những hầm trú ẩn dưới lòng đất bị sập.

Được biêt, kể từ thời điểm diễn ra chiến dịch đặc biệt của Nga chống lại thủ lĩnh Giulani, tên này đã không xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc tấn công trên diễn ra, các chiến binh Hay’at Tahrir al-Sham bắt đầu phá vỡ các chốt chặn của đường hầm dưới lòng đất, dường như có ý định tìm thủ lĩnh của mình.

Hiện tại, chưa có thông tin xác nhận việc thủ lĩnh trên bị tiêu diệt.

Hà Linh (TH)