Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10

Showbiz - Ngày đăng : 19:15, 20/10/2021

Đăng ảnh cởi trần mát mẻ, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi mời các chị em... "xơi".

Hòa chung không khí 20/10, Noo Phước Thịnh cũng có đôi lời gửi các chị em phụ nữ. Đăng ảnh cởi trần mát mẻ, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt gây chú ý khi mời các chị em... "xơi".

"Rồi đó, mình không có quà gì để tặng các bạn nữ ngày 20/10 đâu. Nếu ăn thịt mình mà làm các bạn vui và hạnh phúc thì... các bạn ăn đi. Nhưng các bạn phải hứa là luôn vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp nhé", nam ca sĩ bày tỏ.

Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-1Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-2
Noo Phước Thịnh khoe ảnh mát mẻ, mời các chị em "xơi" mình.

Bài đăng của Noo Phước Thịnh được xem là táo bạo nhất trong tất cả những bài đăng của sao Việt ngày 20/10.

Bên cạnh những người hâm mộ "phát cuồng" trước lời mời mọc, một bộ phận có vẻ "không vừa tai" với những chia sẻ của Noo Phước Thịnh. Họ cho rằng anh cần tiết chế phát ngôn để giữ gìn hình tượng đẹp bấy lâu nay.

Một số còn vin vào "lời mời ăn thịt" của Noo Phước Thịnh để xóc xiểm giới tính. Tuy nhiên, những bình luận này được cho là kém duyên, tấn công người khác quá đà trên mạng xã hội.

Trước bình luận móc mỉa giới tính nhạy cảm, Noo Phước Thịnh chưa có động thái đáp trả.

Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-3Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-4Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-5
Hàng loạt bình luận "cà khịa" giới tính Noo Phước Thịnh.

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng nhiều lần đáp trả khi bị săm soi giới tính.

Trong một lần bị dân mạng gọi "chị" với giọng điệu mỉa mai, giọng ca 8X gay gắt đáp: "Thế cái loại quan điểm nào vào xin xỏ add Face xong lại đi comment rồi cười cợt kiểu này. Ông vào đề luôn tôi nghe...

Thời đại giờ phát triển nhanh quá, tôi chả hiểu lôi giới tính ra để khen thì quan điểm kiểu gì ông ơi, văn minh lên... Gọi hộ tôi cả mấy người thả 'haha' và 'like' cái quan điểm của ông vào, tôi tiếp luôn một thể".

Noo Phước Thịnh bị xóc xiểm vì phát ngôn táo bạo 20/10-6
Trong một bài đăng vào đầu tháng 9 vừa qua, Noo Phước Thịnh cũng từng gây chú ý với những câu từ bị cho là táo bạo, nhạy cảm. Sau đó anh quyết định xóa bài đăng, gửi lời xin lỗi giữa những tranh cãi trái chiều.

Vq