Tiền vệ Quang Hải tặng mẹ xế hộp trong ngày 20/10

Xa lộ - Ngày đăng : 19:00, 20/10/2021

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tặng bố mẹ món quà là một chiếc VinFast Fadil nhân dịp 20/10 (Ngày phụ nữ Việt Nam).

Dù vẫn đang bị cách ly y tế sau khi trở về từ vòng loại thứ 3 World Cup nhưng đúng vào dịp 20/10 (Ngày phụ nữ Việt Nam), tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa đăng tải bức ảnh bố mẹ của anh bên cạnh món quà là chiếc xe VinFast Fadil. Khi đăng tải bức ảnh này, Quang Hải đã nhận được rất nhiều lời khen cũng như chúc mừng trên trang cá nhân.

Mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi doanh số đứng đầu thị trường trong nhiều tháng liên tiếp. Chiếc xe Quang Hải tặng bố mẹ cũng có màu sơn xanh nước biển đậm khá bắt mắt, chỉ có hình ảnh đầu xe nên hiện chưa rõ chiếc xe này ở phiên bản nào.

Fadil là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong nhiều tháng gần đây
Fadil là mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong nhiều tháng gần đây

Với kích thước nhỏ và công suất vừa phải, đây là mẫu xe hợp di chuyển nhẹ nhàng trong phố, dễ xử lý và tiết kiệm. Hiện tại, Quang Hải cũng đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 với giá hơn 2 tỷ đồng.

VinFast Fadil là mẫu xe hạng A, được tạo ra để hướng tới đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình mua xe lần đầu. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.4L, cho công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước và vô lăng trợ lực điện.

Giá của VinFast Fadil dao động từ 425 tới 499 triệu đồng với nhiều tuỳ chọn khác nhau và vẫn đang được khuyến mãi tại các đại lý của VinFast.

Sơn Phạm