Hé lộ danh tính bạn gái cũ đã bóc phốt Kim Seon Ho là ai: Profile không phải tầm thường, nhan sắc và tuổi tác ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:52, 20/10/2021

Truyền thông Hàn và netizen đã sớm tìm ra được người bạn gái cũ đã khiến sự nghiệp của Kim Seon Ho tan tành mây khói là ai.

Vào sáng ngày 20/10, nam diễn viên Kim Seon Ho một lần nữa gây chấn động khi chính thức đưa ra lời xin lỗi, thừa nhận bài đăng của người bạn gái cũ là sự thật. Theo đó vào ngày 18/10, một người tự xưng là bạn gái cũ của nam chính 'Hometown Cha-Cha-Cha' đã đăng tải bài viết trên Pann và vạch trần sự 'hai mặt' của anh. Cô cho biết Kim Seon Ho đã ép mình phải phá thai dù bác sĩ cho biết tử cung của cô không ổn định, sau khi bỏ đứa bé thì lại bắt cô chia tay, ngoài ra còn thường xuyên nói xấu tất cả đồng nghiệp sau lưng họ v...v...

Bên cạnh việc suy đoán về tương lai của Kim Seon Ho, nhiều netizen cũng rất tò mò về danh tính người bạn gái cũ của anh là ai. Nếu bạn gái của nam diễn viên chỉ là người có nghề nghiệp bình thường và không nổi tiếng thì truyền thông Hàn sẽ không tiết lộ, tuy nhiên điểm kỳ lạ ở đây là cánh phóng viên dường như đã biết người đó là ai và nhiều lần tung những bài báo ẩn ý. Điều này cho thấy profile của cô gái này có thể không phải dạng vừa, thậm chí đã được nhớ mặt gọi tên khi lên sóng truyền hình nhiều lần.

Trước đó cựu phóng viên giải trí và là Youtuber Lee Jin Ho đã từng ẩn ý rằng: 'Danh tính thật của A (bạn gái cũ của Kim Seon Ho) có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến sự việc. Nếu danh tính của A được tiết lộ sẽ gây ảnh hưởng rất lớn. Như tôi đã nói, nếu công chúng biết được danh tính thật sự của A thì sẽ là cú giáng cực mạnh đến hình ảnh của Kim Seon Ho.'

Với thông tin này, nhiều người thậm chí đã tưởng rằng A là người không đàng hoàng hoặc làm một nghề nghiệp nhạy cảm nào đó. Tuy nhiên trưa hôm nay, nhiều thông tin về A đã được hé lộ trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Cô hoàn toàn không phải là 'gái ngành' như tin đồn, ngược lại còn có profile 'khủng; khi từng làm việc cho đài truyền hình, từ nhan sắc đến tỉ lệ thân hình đều ấn tượng.

Theo thông tin, bạn gái cũ của Kim Seon Ho có tên là Choi Young Ah, sinh năm 1985 (lớn hơn nam diễn viên 1 tuổi). Cô theo học tại đại học Ngoại ngữ Hankook và tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân tiếng Pháp. Sau đó cô đã được nhận vào làm trong đài truyền hình với 10 năm kinh nghiệm.

Những hình ảnh về nhan sắc của Choi Young Ah 

Choi Young Ah là MC, biên tập viên thời tiết, từng dẫn tại đài YTN và sau đó chuyển sang đài trung ương KBS nổi tiếng. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp tươi sáng, chiều cao 1m70 và thân hình sexy với 3 vòng chuẩn chỉnh.

Những hình ảnh Choi Young Ah khi còn làm biên tập viên, MC bản tin thời tiết 

Năm 2013, Choi Young Ah rời khỏi đài truyền hình để kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn cô 4 tuổi. Tuy nhiên điều đáng chú ý là chỉ sau 17 ngày thì họ đã ly hôn. Có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân kết thúc do chồng cũ cô vướng nợ nần. Sau đó, cựu biên tập viên truyền hình chuyển sang điều hành một kênh mua sắm online, đồng thời cũng là một influencer trên MXH với gần 25k người follow. Tuy nhiên hiện tại Choi Young Ah được phát hiện là đã khóa Instagram sau khi tin tức cô là bạn gái cũ của Kim Seon Ho được công bố.

Chân dung người chồng 17 ngày của Choi Young Ah

Hiện tại, Choi Young Ah đã khóa tài khoản Instagram

Hiện tại dư luận vẫn xôn xao về mối quan hệ của Kim Seon Ho và bạn gái cũ Choi Young Ah

Snowie,