Sau khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin sai lệch về Covid-19, Angela Phương Trinh tiếp tục quảng cáo... giun đất chữa bệnh!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:00, 20/10/2021

Mới đây, Angela Phương Trinh lại khiến công chúng chán chường khi quảng cáo giun đất chữa ung thư.

Angela Phương Trinh luôn là một trong những cái tên gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội bởi những phát ngôn khó hiểu.

Angela

Kể từ giữa tháng 8, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng ở nhiều địa phương, fanpage Angela Phương Trinh bắt đầu liên tục đăng tải bài viết giới thiệu các sản phẩm làm từ địa long (giun đất) có "khả năng chữa bệnh thần kỳ", giúp "giữ mạng sống cho mình và cho gia đình" trước COVID-19. Chính những thông tin không được kiểm chứng này Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM đã yêu cầu chủ tài khoản Angela Phương Trinh phải gỡ bỏ nội dung thông tin sai sự thật, đồng thời nữ nghệ sĩ bị phạt 7,5 triệu đồng.

angela

Sau khi nhận án phạt, Angela Phương Trinh tiếp tục có động thái khiến dân tình khó hiểu. Theo đó, "Bà mẹ nhí" đăng tải bài viết với nội dung về công dụng của địa long trong việc chữa bệnh ung thư. Hành động của nữ diễn viên 9X nhận về sự "ném đá" gay gắt từ phía cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, Angela Phương Trinh đã lên tiếng đính chính: "Tôi đã vội vã khi chia sẻ những thông tin liên quan đến giun đất (địa long) chữa Covid-19 mà không nắm rõ luật. Ngay sau khi có những thông tin trái chiều, tôi đã kịp thời đính chính. Tôi đã sai, xóa và rút kinh nghiệm. Hiện tại, tôi chỉ chia sẻ những công dụng tốt của địa long, chứ không nhắc đến việc địa long chữa Covid-19", Angela Phương Trinh bày tỏ.

Hiện tại, vấn đề dùng giun đất của Angela Phương Trinh vẫn gây tranh cãi và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Tổng hợp,