Chỉ có thể là Cbiz: Fandom giải tán ngay trong đêm khi nữ Idol đình đám lộ chuyện hẹn hò

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 20/10/2021

Mới đây, Quách Sảng - Idol thuộc nhóm SNH48 đã gặp phốt lớn khi để lộ chuyện hẹn hò.

Được xem là một trong những nhóm nhạc phức tạp nhất Cbiz, SNH48 quy tụ nhiều Idol nữ, trong đó có Quách Sảng. Với ngoại hình xinh xắn đáng yêu, cô nhanh chóng thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo.

quách sảng

quách sảng

Tối ngày 19/10, làng giải trí xứ Trung có 1 phen xôn xao vì bê bối tình ái có 1-0-2 của Quách Sảng bởi cách lộ chuyện hẹn hò. Cụ thể, trong video mới đăng tải của mình, Quách Sảng bất ngờ để lộ màn hình có mã code QR. Rất nhiều fan đã quẹt thử và phát hiện ra mã code này dẫn tới "shop tình yêu" của nữ idol. Khi mở shop này ra, rất nhiều hình ảnh riêng tư, thân mật với bạn trai bí mật bị bại lộ. Không dừng lại ở đó, những giao dịch tặng tiền kèm theo những lời nhắn mùi mẫn như: "Cho baby tiền tiêu vặt nè - 520 tệ (1,8 triệu đồng)", "Tha lỗi cho anh nhé - 131,40 tệ (460.000 đồng)", "Bảo bối, anh xin lỗi, đừng giận anh nữa - 5,20 tệ (18.000 đồng)",...

quách sảng

Ngay lập tức, fandom lớn nhất của Quách Sảng đã đứng ra tuyên bố giải tán gấp trong đêm, không ủng hộ thần tượng trong bất cứ hoạt động giải trí nào trong tương lai. Trong bài đăng trên Weibo, fan của nữ ca sĩ bày tỏ rằng, Quách Sảng phải tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình cũng như sẵn sàng chịu hình phạt từ phía công ty vì đã không làm đúng hợp đồng. Theo quy định của Siba - công ty quản lý nhóm nhạc SNH48, các idol không được phép hẹn hò.

Mới đây, Quách Sảng đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời khẳng định mối tình đó đã kết thúc từ lâu. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn không tha thứ cho cô. Đây được xem là một bài học đắt giá cho các Idol.

Tổng hợp,