Chi tiết khiến netizen khẳng định bạn gái cũ của Kim Seon Ho rất thông minh: Bóc phốt muộn không phải vì đợi 'Hometown Cha-Cha-Cha' kết thúc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:37, 19/10/2021

Nhiều người từng nghĩ rằng người tố cáo A đã rất nhân từ khi đợi 'Hometown Cha-Cha-Cha' kết thúc rồi mới đăng bài phốt Kim Seon Ho, nhưng liệu sự thật có phải như vậy?

Bắt đầu bùng nổ từ ngày 17/10, đến thời điểm hiện tại scandal tình ái của nam diễn viên xu hướng Kim Seon Ho đang là chủ đề nóng nhất lúc này trong làng giải trí Hàn Quốc. Vốn đang có một sự nghiệp 'phất lên như diều gặp gió' với những bộ phim 'Start-Up' hay 'Hometown Cha-Cha-Cha', nam diễn viên sinh năm 1986 bất ngờ bị một người tự nhận là bạn gái cũ tố giác rằng đã lừa dối và bắt ép phá thai bất chấp sức khỏe của cô không được ổn định. Ngoài ra, Kim Seon Ho còn bị tố là một kẻ 2 mặt, người thường xuyên nói xấu sau lưng các đồng nghiệp của mình.

Bài phốt của A - nhân vật tự nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên xu hướng K - dù rất chi tiết nhưng lại không kèm theo bất kỳ hình ảnh bằng chứng nào. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 ngày sau đó, truyền thông Hàn đã sớm khui ra được tên của Kim Seon Ho, kèm theo đó là những dấu hiệu cho thấy các nhãn hàng hợp tác và netizen cũng đang dần quay lưng bỏ đi.

(Xem lại nội dung bài phốt của A cũng như diễn biến vụ việc của Kim Seon Ho tại đây)

Những lúc này, lời giải thích rõ ràng từ công ty quản lý có thể được xem là 'chiếc phao cứu sinh duy nhất'. Thế nhưng công ty chủ quản SALT Entertainment lại rất chậm trễ trong việc đưa ra phản hồi với giới truyền thông. Phải đến sáng ngày 19/10, công ty mới chính thức lên tiếng nhưng lại đưa ra một phản hồi có cũng như không có:

'Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc đưa ra tuyên bố chính thức xoay quanh những suy đoán liên quan đến Kim Seon Ho. Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật của các bài đăng ẩn danh. Chúng tôi tha thiết yêu cầu sự kiên nhẫn của các bạn vì sự thật vẫn chưa được xác nhận.'

Phản hồi này của SALT Entertainment đã gây nên rất nhiều tranh cãi, không chỉ từ netizen mà ngay cả các fan của Kim Seon Ho cũng nổi giận. Họ cho rằng nếu chỉ nói được như vậy thì lẽ ra nên nói từ khi bài phốt được đăng tải chứ không cần mất đến hơn nửa ngày trời.

Netizen cho rằng điều này chứng tỏ 2 điểm: Một là bài phốt của A đúng là nói về Kim Seon Ho, hai là A và Kim Seon Ho đích thị có mối quan hệ yêu đương với nhau. Tuy nhiên điều cần làm rõ lúc này chính là bài đăng của A có bao nhiêu phần trăm sự thật. Nhiều người còn khẳng định công ty của Kim Seon Ho kéo dài thời gian đến vậy chỉ là muốn thương lượng để giải quyết êm thấm chuyện của A. Một số Knet suy đoán nam diễn viên đang 'lặn mất tăm' nên công ty chưa thể liên lạc để nắm rõ tình hình.

Tuy nhiên đến chiều tối ngày 19/10 (giờ Hàn), thông tin từ báo chí Hàn cuối cùng cũng đã giải thích được vì sao phía SALT Entertainment lại có một phản ứng không rõ ràng và không thể giải quyết điều gì như vậy. Đó chính là vì trên lý thuyết, Kim Seon Ho đã không còn là 'gà nhà' của công ty nữa khi họ đã đi đến giai đoạn bàn việc tái ký hợp đồng hay không.

Theo một bài báo độc quyền từ Sports Donga, hợp đồng của Kim Seon Ho với SALT Entertainment ban đầu được ấn định sẽ hết hạn vào đầu tháng 9/2021, tức là đã từ một tháng trước. Tuy nhiên vì nam diễn viên có lịch quảng bá với 'Hometown Cha-Cha-Cha', một số điều khoản trong hợp đồng của anh đã được gia hạn.

Thông tin từ người trong ngành chia sẻ với Sports Donga như sau:

'Kim Seon Ho và SALT Entertainment đã thảo luận về việc gia hạn hợp đồng kể từ mùa hè trước khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào đầu tháng 9. Tin đồn đã lan truyền trong ngành rằng hợp đồng của anh ấy sắp kết thúc, và một số công ty đã cố gắng liên hệ với anh ấy để cố gắng mời gọi anh ấy về công ty của họ.

Tuy nhiên vì bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' nên quyết định về việc có tái ký hay sẽ rời khỏi công ty đã bị lùi lại cho đến khi 'Hometown Cha-Cha-Cha' kết thúc. Nhưng thật không may là ngay sau đó đã có một vấn đề lớn nảy sinh.'

Theo nguồn tin, Kim Seon Ho đã ký hợp đồng ba năm với SALT Entertainment bắt đầu từ tháng 9 năm 2018 và mối quan hệ của họ là đôi bên cùng có lợi. Lý do là bởi công ty đã giúp đỡ và tạo dựng hình ảnh để Kim Seon Ho phát triển thành một diễn viên hàng đầu, ngược lại SALT Entertainment cũng có được danh tiếng là công ty chủ quản của một diễn viên xu hướng.

Sau khi đọc qua thông tin này, rất nhiều netizen đã ồ lên vì họ cuối cùng cũng hiểu lý do tại sao SALT Entertainment lại có cách giải quyết chậm chạp đến vậy. Theo đó hợp đồng của 2 bên cũng đã đến hồi kết thúc, và cồng ty lúc này đây cũng chỉ vì tình nghĩa mà thay mặt nam diễn viên giải quyết những lùm xùm hiện tại. Vì lẽ này mà nhiều Knet đang chuyển sang thương cảm cho công ty này và cho rằng công ty cũng đã cố gắng làm tròn trách nhiệm dù họ không cần phải làm vậy.

Ngoài ra, nhiều Knet cũng suy đoán rằng rất có thể người bóc phốt A đã biết về thời hạn hợp đồng của Kim Seon Ho sẽ kết thúc sau 'Hometown Cha-Cha-Cha' nên cô mới đăng tải bài viết. Qua đó cho thấy không phải A cao thượng chờ hết phim vì sợ phim ảnh hưởng, mà là chờ đến lúc Kim Seon Ho không có công ty chủ quản ra mặt giải quyết. Knet cảm thán rằng A quả thật vô cùng thông minh, vì scandal lại nổ ra ngay lúc này sẽ khiến nhiều khả năng SALT Entertainment hay bất kỳ một công ty nào khác cũng sẽ không muốn mời mọc nam diễn viên về dưới trướng họ nữa.

Một số bình luận của Knet:

- Công ty này thật sự là quá tử tế luôn rồi!!

- Tôi cảm thấy tội nghiệp cho công ty quản lý .. Tuy nhiên, thật tốt khi scandal của anh ấy nổ ra sau khi hợp đồng của anh ấy kết thúc.

- Chà, ai sẽ trả tiền đền bù cho các hợp đồng quảng cáo trong trường hợp này? Hợp đồng của anh ấy với SALT đã kết thúc, phải không?

- Ban đầu tôi còn tự hỏi sao người tố cáo không đăng bài lúc 'Hometown Cha-Cha-Cha' đang chiếu, hóa ra là bởi khi phim kết thúc thì hợp đồng của Kim Seon Ho mới kết thúc. Nổi hết cả da gà! 

- Nếu đúng là vậy thì toàn bộ các khoản bồi thường thiệt hại hợp đồng đều sẽ cho Kim Seon Ho chịu trách nhiệm.

- Wow, cô bạn gái cũ của anh này quá thông minh!!

- Bảo sao mà họ lại đưa ra phản hồi chậm trễ đến vậy. 

- Đúng là có lý do tại sao công ty quản lý thờ ơ với vụ bê bối của anh ấy.

- Vậy Kim Seon Ho đang làm gì? Anh ấy đang ngủ à?

- Tôi đã nghĩ phản ứng của công ty chủ quản này thật kỳ lạ, nhưng hóa ra là họ có lý do…

- Bạn gái cũ của cậu ta quá thông minh. Có vẻ như cô ấy biết thời điểm khi nào Kim Seon Ho kết thúc hợp đồng nên đã chọn ngay thời điểm đó để đăng bài phốt. 

Nhiều người đang vô cùng thắc mắc liệu sự nghiệp của Kim Seon Ho sẽ ra sao sau scandal này?

Xem thêm: Đến cả idol Kpop cũng thất thần vì scandal của Kim Seon Ho: Là fan cuồng 'Hometown Cha-Cha-Cha' nhưng rồi cũng phải 'quay xe' gấp

Snowie,