Review tất tần tật về các dòng máy lọc không khí Daikin

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 07:00, 20/10/2021

Nếu bạn đang dự định sẽ chọn mua máy lọc không khí Daikin thì bài viết này dành cho bạn đấy. Trong bài viết này, mình sẽ đưa ra các thông tin về các dòng sản phẩm máy lọc không khí Daikin, từ đó bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.

1. Đánh giá máy lọc không khí Daikin

a. Nguồn gốc

Máy lọc không khí Daikin được xuất tại nhà máy Daikin của Nhật Bản. Các dòng máy lọc không khí Daikin không những được người Nhật ưa chuộng, tin dùng mà còn được bạn bè quốc tế đều đánh giá cao là lựa chọn sử dụng. Và tất nhiên, trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam khi nhắc tới mua các đồ gia dụng điện lạnh như máy lọc không khí thì Daikin luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Daikin là thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng điện lạnh nổi tiếng chất lượng tại Nhật Bản. Với công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường cùng các tính năng đỉnh cao như tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

b. Ưu điểm

Máy lọc không khí Daikin là sản phẩm được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn các dòng máy lọc không khí khác. Máy lọc không khí Daikin dễ dàng thích nghi được với nơi ô nhiễm nặng, nhiều khí bụi. Cùng mình điểm qua các ưu điểm của máy lọc không khí Daikin nhé.

Công nghệ độc quyền Streamer

Đây là công nghệ độc quyền hiện đại và độc đáo máy lọc không khí Daikin. Streamer sẽ phóng các electron vào trong không khí, các electron này kết hợp với các chất trong không khí tạo thành hỗn hợp giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn và hút bụi bẩn nhanh chóng.

Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng Econo

Với máy lọc không khí Daikin nhà mình thì có chế độ Econo tiết kiệm được rất nhiều điện năng. Vì cơ chế hoạt động của máy lọc là hút bụi và làm sạch không khí nên thường điện năng bị tiêu tốn rất nhiều. Những với công nghệ Econo này mà nhà mình đã tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng khá lớn so với máy lọc cũ, dù nhà mình bật máy lọc 8 tiếng một ngày.

Công nghệ 3D tạo luồng gió đa chiều

Với công nghệ này máy có thể lọc sạch không khí hiệu quả trong thời gian ngắn nhờ bụi bẩn được hút từ cả 3 hướng với lưu lượng gió lớn.

Phin lọc tĩnh điện Hepa

Phin lọc tính điện Hepa sử dụng điện tĩnh giúp làm sạch tối ưu không khí, loại bỏ các bụi bẩn một cách triệt để, ngay cả các hạt bụi mịn có kích thước o,3 micromet.

Cảm biến được không khí

Máy lọc không khí Daikin có hệ thống cảm biến không khí giúp thông báo với người dùng tình trạng bụi bẩn trong không khí thông qua hệ thống đèn báo thông minh.

Hoạt động êm ái, độ ồn tối ưu

Máy lọc không khí Daikin với thiết kế các màng lọc nằm ngang, được sắp xếp theo chiều dọc thân của máy nên tiếng ồn sẽ được giảm thiểu tối đa. Với thiết kế đặt màng lọc như vậy cũng giúp nâng cao hiệu suất lọc không khí của máy lọc.

c. Nhược điểm

Hầu hết các dòng máy lọc không khí Daikin thiên về cảm biến bụi hơn là cảm biến mùi nên khả năng khử các mùi hôi sẽ không được loại bỏ triệt để. Nếu bạn ở khu vực có nhiều mùi hôi thì nên cân nhắc. Còn với khu vực chủ yếu nhiều bụi thì máy lọc này là dành cho bạn đấy.

2. Review 5 máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí tạo ẩm Daikin MCK55TVM6

Đây là dòng máy lọc không khí cao cấp của Daikin được yêu thích nhất và hiện đại nhất. Và là dòng duy nhất sở hữu chức năng tạo ẩm.

Máy này có khả năng lọc sạch không khí nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thêm tính năng tạo ẩm và loại bỏ các mùi hôi khó chịu cho không khí, mang lại không gian trong lành cho nhà bạn. Máy này phù hợp với nơi có thời tiết lạnh, khô hanh.

Không gian hoạt động của máu lên đến 41m2, phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng học,....

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Máy lọc này có màng chắn quạt chắc chắn vì thế các vật thể lạ không thể chui vào máy được, nên máy rất an toàn với trẻ con.

Máy này thì có độ cảm biến bụi rất nhạy vì vậy máy có thể lọc sạch các bụi bẩn, thậm chí là bụi mịn PM 2.5 lên đến 99,9%.

Máy phù hợp hoạt động với diện tích phòng khoảng 40m2 - 45m2.

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM

Máy được trang bị công nghệ Hepa tĩnh điện giúp lọc không khí hiệu quả hơn công nghệ Hepa thông thường.

Máy phù hợp cho các không gian phòng với diện tích khoảng 31 m2.

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM – A

Hệ thống lọc của máy có 3 lớp, kết hợp cùng với chức năng khử mùi. Máy giúp bạn lọc không khí sạch sẽ, hiệu quả, nhanh chóng và còn co thể loại bỏ các mùi hôi cứng đầu. Máy phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người hút thuốc lá, và người dễ bị dị ứng.

Máy có lực hút mạnh mẽ từ 3 chiều với lưu lượng gó lên tới 180m3/h. Không gian hoạt động của máy từ 20m2 - 25m2.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được máy lọc không khí phù hợp với mong muốn và nhu cầu của gia đình.

T/H