Tiến Cường 24H - Dịch vụ chuyển nhà 24H uy tín ở TP.HCM

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 13:00, 19/10/2021

Ngày nay, nhu cầu tìm đến các đơn vị vận tải của con người luôn ở ngưỡng cầu rất cao và tiềm ẩn theo sau là sự đấu đá, cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Nổi bật trong số đó, dịch vụ chuyển nhà 24H dần trở thành một thương hiệu vận chuyển uy tín ở TP.HCM được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chuyển nhà 24H - Thương hiệu vận chuyển uy tín ở TP.HCM

Là thương hiệu vận chuyển thuộc Công ty TNHH Thương mại Phát triển Vận tải Tiến Cường 24H, chuyển nhà 24H chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển uy tín và chất lượng như: dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, vận chuyển phế liệu, thu mua phế liệu... Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là mức chi phí vận chuyển vô cùng hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Công ty luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa, đồ đạc của quý khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

Sự ra đời của dịch vụ chuyển nhà 24H đã giúp khách hàng giải quyết được không ít khó khăn khi có nhu cầu vận chuyển. Chuyển nhà 24H luôn đưa ra những giải pháp vận chuyển hữu hiệu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc.

Toàn bộ quá trình vận chuyển đều được đội ngũ nhân viên chuyển nhà 24H đảm nhận thực hiện, từ khiêng vác, tháo lắp đồ điện lạnh, điện tử, giường, tủ cho đến khâu phân loại và sắp xếp đồ đạc vào thùng carton. Và cuối cùng là vận chuyển đồ đạc, hàng hóa đến địa điểm mới một cách nhanh chóng và an toàn theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên của công ty còn hỗ trợ khách hàng sắp xếp lại đồ đạc, lắp đặt thiết bị tại địa điểm mới.

Nhằm đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh gọn, an toàn và dễ dàng, chuyển nhà 24H đã đầu tư hệ thống xe tải mui bạt đa dạng tải trọng và nhiều trang thiết bị hiện đại, vật dụng chuyên dụng nhằm hỗ trợ việc bốc xếp, đóng gói đồ đạc. Đồ đạc luôn được nhân viên phân loại và sắp xếp khoa học, hạn chế tối đa tình trạng tài sản của khách hàng bị hư hỏng hay thất thoát.

Bên cạnh đó, đồ đạc, hàng hóa của khách hàng còn được nhân viên của công ty bao bọc và đóng gói cẩn thận với lớp màng PE, túi khí, mút xốp... nhằm không để đồ đạc bị trầy xước, hư hỏng hay đổ vỡ. Đội ngũ nhân viên bốc xếp được đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe thì am hiểu và thông thạo đường sá, tất cả luôn trên tinh thần sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chuyển nhà 24H xứng đáng là trong những công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng uy tín được đánh giá cao.

Dịch vụ Chuyển nhà 24H với những ưu điểm nổi bật

Dịch vụ chuyển nhà 24H luôn lắng nghe và tiếp nhận các phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng cải thiện cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Đội ngũ lái xe thông thạo địa hình và đường đi, nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực dịch vụ chuyển văn phòng, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển kho xưởng…

Chuyển nhà 24H luôn cung cấp các dịch vụ vận chuyển đảm bảo sự nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn cho mọi tài sản của quý khách hàng xuyên suốt quá trình vận chuyển.

Chi phí vận chuyển được công khai, minh bạch trong hợp đồng và cam kết không có bất kỳ chi phí phát sinh nào ngay cả khi khách hàng có phát sinh thêm đồ.

Cung cấp bao bì đóng gói, túi ni lông, thùng carton miễn phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà 24H.

Suốt nhiều năm cung cấp dịch vận chuyển, hàng hóa chưa gặp phải tình trạng bị đổ vỡ, hư hỏng hay thất thoát. Nếu xảy ra vấn đề này, chuyển nhà 24H sẽ đền bù 100% giá trị tài sản ở hiện tại.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng cao của khách hàng, chuyển nhà 24H đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động trên khắp 21 quận, huyện tại TP.HCM (Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Phú Nhuận,…), TP. Thủ Đức, miền Tây, miền Đông, miền Trung, Tây Nguyên và các khu vực lân cận. Chuyển nhà 24H với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, hiệu quả thiết thực nhất. Từ những ưu điểm nổi bật trên, chuyển nhà 24H hứa hẹn sẽ là thương hiệu vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp không chỉ tại TP.HCM mà còn trên cả nước.

Thông tin liên hệ:
Dịch vụ Chuyển nhà 24H
Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0938777300
Website: https://chuyennha24h.net/

T/H