Trước khi giàu nứt đổ vách, sao Việt đã từng đi phát tờ rơi: Một Idol nằm trong danh sách khiến ai cũng sốc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:51, 19/10/2021

Rất nhiều sao Việt đã trải qua nhiều khó khăn đi phát tờ rơi trước khi nổi tiếng.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn nổi tiếng với những bản hit như "Con đường mưa", tuy nhiên thành công của anh không đến ngày một ngày hai. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ: "Khi còn học lớp 10, ngày đầu tiên kiếm được tiền là 40 nghìn đồng/ ngày khi mình đi phát tờ rơi ở 10 con phố từ 8h sáng – 5h chiều. Không phải đứng 1 chỗ mà phát tờ rơi mà phải đưa tận tay người nào mình gặp. Làm sao khi về tới công ty phải hết 1.000 tờ rơi".

Hiện tại, Cao Thái Sơn đã có một cuộc sống đầy đủ ở Mỹ.

Trường Giang

Trường Giang

Hiện tại, Trường Giang là một trong những MC đình đám nhất Vpop. Anh cũng có cuộc hôn nhân rất đẹp với Nhã Phương. Tuy nhiên, vào những năm đầu sự nghiệp, Trường Giang đã rất vất vả khi anh làm đủ các nghề để mưu sinh. Từ phục vụ, nhân viên quán bar đến phát tờ rơi lề đường, bất cứ nghề gì kiếm ra tiền anh đều làm hết.

Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê

Trước khi giành vương miện cao quý, H'Hen Niê đã rời buôn làng lên thành phố theo đuổi ước mơ người mẫu. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, H'Hen Niê đã từng phải làm nhiều người từ giúp việc, phát tờ rơi, rửa chén bát thuê, ... để kiếm tiền trang trải cuộc sống đắt đỏ ở đô thị.

Noo Phước Thịnh

Ít ai ngờ rằng trong danh sách này có Noo Phước Thịnh. Anh cho biết từng phải đi phát tờ rơi để kiếm sống, nhưng bên cạnh đó anh vẫn giữ ước mơ của mình bằng nghề người mẫu. "Thịnh đã từng trải qua công việc đi phát tờ rơi và đi làm bồi bàn cho một quán ăn". Giờ đây, Noo Phước Thịnh đã có một cơ ngơi hoành tráng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hari Won

Trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng, giàu có nhất nhì Vbiz, ít ai biết rằng Hari Won từng phải đi phát tờ rơi. Cô tự hào nói rằng: “Năm 12 tuổi, em một mình rời gia đình để sang Hàn Quốc sống với dì. Và em cũng tìm một công việc làm thêm đó chính là phát tờ rơi. Phát tờ rơi ở những chung cư nào có thang máy thì rất thích, nếu chung cư đó không có thang máy thì phải đi bộ đến từng nhà để phát”.

Hiện tại, Hari Won đã có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Trấn Thành.

Phương Oanh

Phương Oanh

Trong thời gian vừa qua, Phương Oanh liên tục là cái tên được công chúng biết đến với những bộ phim đình đám trên VTV. Thời điểm chân ướt chân ráo lên thành phố nhập học, cô sinh viên Phương Oanh là một người ham học hỏi, thích lao động và trải nghiệm cuộc sống. Cô kể rằng mình chẳng nề hà bất cứ công việc nào, chỉ cần chân chính thì những việc lao động chân tay cô cũng chẳng ngại.

Tổng hợp,