Hà Anh Tuấn làm đại sứ thương hiệu sàn thương mại điện tử Tiki
Showbiz - Ngày đăng : 01:26, 19/10/2021
Hà Anh Tuấn sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như “Tháng tư là lời nói dối của em”, “Người con gái ta thương”... được giới phê bình đánh giá cao, series “See Sing Share” đầy xúc cảm thu hút hàng chục triệu lượt view, cùng những concert “cháy vé” được đầu tư kỹ lưỡng như “Gấu”, “Veston”...
Hà Anh Tuấn được biết đến như một trong những nghệ sĩ thành công và có chỗ đứng vững chắc nhất trong Showbiz Việt. Nam ca sĩ được người hâm mộ yêu mến không chỉ vì giọng hát và những sản phẩm âm nhạc chỉn chu mà còn vì tính cách chân thành, thái độ sống và lối ứng xử văn minh, cũng như sự tận tâm, bền bỉ cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.
Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki, chia sẻ: “Chúng tôi tìm kiếm một Đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà mong muốn qua đó truyền tải được những triết lý hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm vừa qua.
Hà Anh Tuấn là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc tử tế chỉn chu hướng đến người nghe, hoàn toàn phù hợp với cam kết của Tiki về việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo nhất cho khách hàng.”
Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Hà Anh Tuấn rất vinh dự khi trở thành Đại sứ thương hiệu của Tiki. Tiki luôn thể hiện rõ cam kết sứ mệnh phục vụ cộng đồng bằng cách nỗ lực tốt hơn mỗi ngày. Công chúng ngày càng tin và quý Tiki vì ở đó có rất nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt vượt trội, tận tâm. Tuấn tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào hành trình mới của thương hiệu Việt Tiki trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
Tiki và âm nhạc của Tuấn sẽ luôn gặp nhau ở một điểm chung: sống làm việc hết mình để lan tỏa những cảm hứng nhân văn, tích cực. Việc trở thành đại sứ của Tiki cũng là một giá trị hứng khởi mới trong hình ảnh của Hà Anh Tuấn.”