Vệ Sinh Anh Thư - Công ty vệ sinh uy tín Sài Gòn

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 18:00, 18/10/2021

Vệ Sinh Anh Thư chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh uy tín và chất lượng như: vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng, giặt ghế văn phòng, giặt ghế ghế sofa, giặt nệm, giặt rèm cửa... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Vệ Sinh Anh Thư ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến và đánh giáo cao về chất lượng dịch vụ.

Vài nét về Vệ Sinh Anh Thư

Hiện tại, nhu cầu tìm đến các dịch vụ vệ sinh ngày càng tăng cao, theo xu hướng phát triển đó thì đối tượng sử dụng dịch vụ cũng trở nên đa dạng hơn. Vệ sinh Anh Thư đã tiến hành thực hiện một số nghiên cứu và nhận thấy rằng hiện nay nhu cầu làm sạch không gian, hệ thống rèm, giặt sofa tại nhà, nệm…không chỉ có ở doanh nghiệp, công xưởng, văn phòng mà các hộ gia đình, cá nhân cũng đều có nhu cầu.

Vệ Sinh Anh Thư với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh nhà ở, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh thảm, rèm cửa, nệm, sofa, giặt thảm,… Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Anh Thư còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại. Vệ Sinh Anh Thư không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh, hiệu quả.

Ngoài ra, các dung dịch làm sạch tại Vệ Sinh Anh Thư được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng, vừa đảm bảo bảo vệ môi trường vừa an toàn sức khỏe cho con người và vật nuôi,.. Đặc biệt là hiệu quả đánh bay vết bẩn, bụi bẩn cao và cam kết diệt các vi khuẩn có hại, nấm mốc.

Vệ Sinh Anh Thư hoạt động với triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, công ty tập trung vào sự phát triển của dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp, đặc biệt làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính.

Dịch vụ vệ sinh Anh Thư

Thế mạnh của dịch vụ Vệ Sinh Anh Thư

Vệ Sinh Anh Thư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, giúp cho quá trình vệ sinh tận nơi của quý khách hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn của Vệ Sinh Anh Thư sẽ hỗ trợ nhiệt tình, túc trực 24/7 sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Vệ Sinh Anh Thư sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và thông thạo kỹ năng trong vệ sinh, công ty sẽ giúp bạn không phải chờ lâu và luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.

Vệ sinh Anh Thư chỉ sử dụng các loại thuốc khử trùng được Bộ y Tế khuyến cáo cho phép sử dụng, dung dịch vệ sinh an toàn với mọi làn da (đặc biệt là người già và trẻ nhỏ).

Thiết bị Vệ Sinh Anh Thư được đầu tư đầy đủ, dụng cụ vệ sinh cần thiết giúp quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, công ty có quy trình vệ sinh chuyên nghiệp giúp không gian của quý khách hàng không bị ảnh hưởng hay xáo trộn.

Hãy hợp tác với Vệ Sinh Anh Thư khi bạn có nhu cầu tìm một dịch vụ vệ sinh uy tín tại khắp Quận Huyện tại T.PHCM. Đơn vị sẽ nhanh chóng giúp quý khách hàng có được một không gian sống, không gian làm việc siêu sạch với chi phí siêu tiết kiệm và nhiều ưu đãi đi kèm.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 151 Gò Dưa, P. Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM.
Hotline: 0982 509 416
Email: congtyvesinhanhthu@gmail.com
Website: https://vesinhanhthu.com/

T/H