Mốt đi làm nail phong cách... 'Squid Game' lan rộng toàn cầu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:34, 18/10/2021

Mới đây, xu hướng làm nail theo phong cách 'Squid Game' đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bộ phim đình đám "Squid Game" nhanh chóng lan rộng toàn cầu, trở thành tác phẩm điện ảnh được yêu thích trong năm 2021. Bộ phim kể về những "con nợ" trong một đấu trường sinh tồn để giành giải thưởng đã tạo ra 891,1 triệu USD về giá trị tác động - một số liệu Netflix sử dụng để đánh giá hiệu suất các sản phẩm đặc biệt. Chi phí sản xuất phim chỉ là 21,4 triệu USD - khoảng 2,4 triệu USD/tập.

squid game

Mới đây, nhiều cửa hàng trên thế giới ra mắt mẫu sơn móng tay mang hình ảnh đặc trưng trong phim "Squid Game". Cụ thể, theo Nylon, hai tuần qua, nhiều tiệm làm móng tay ồ ạt giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hiện tượng toàn cầu này.

Đại diện một cửa hàng ở ngoại ô Kuala Lumpur, Malaysia cho biết khách hầu như chỉ chọn làm móng theo mẫu này. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ, họ đã thiết kế mẫu sơn dựa trên chín tập phim.

Squid Game

Các mẫu vẽ được sáng tạo dựa trên nhân vật chính như Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, mẫu ký tự hình tam giác, hình tròn... mô phỏng trò chơi trong phim... Màu sắc móng dựa trên gam màu chủ đạo của phim gồm đỏ và xanh mòng két, xuất hiện trên trang phục của người chơi và nhân viên quản lý. Khuôn mặt con búp bê trong trò "Đèn xanh, đèn đỏ" cũng được tái hiện. Bên cạnh đó, khiến khán giả đổ xô tìm mua trang phục, giày và làm đẹp giống trong phim.

Có thể thấy trong thời gian tới, sức ảnh hưởng của bộ phim "Squid Game" vẫn rất mạnh mẽ, bất chấp bộ phim đã kết thúc.

Tổng hợp,