Yuna (ITZY) gây sốc khi tiết lộ cân nặng thực sự của mình: Con số bao nhiêu mà khiến netizen Hàn cảm thấy không thể tin được?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:49, 18/10/2021

Yuna (ITZY) đã tự tiết lộ cân nặng của mình và nhiều netizen vẫn cảm thấy vô cùng khó tin khi nhìn sự tương quan với chiều cao của nữ idol.

Trong số các nữ idol Kpop thế hệ mới, Yuna (ITZY) là một trong những cái tên nổi bật nhất vì nhan sắc xinh đẹp cùng tỉ lệ thân hình vô cùng đáng ngưỡng mộ. Dù sinh năm 2003 nhưng Yuna đã cao tận 1m70 và sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng eo con kiến. Tuy nhiên nhiều netizen vẫn luôn thắc mắc về cân nặng của Yuna bởi cô vẫn được cho là khá gầy, và mới đây đích thân visual của ITZY đã tiết lộ chỉ số cân nặng thực sự của mình cho các fan.

Vào ngày 15/10, Yuna đã dành thời gian để tương tác với fan trên ứng dụng fandom Bubble. Tại đây, Yuna đã tiết lộ số cân nặng chính xác của mình tính theo đơn vị kg. Nữ ca sĩ tiết lộ cô hiện nặng 46,8kg. Điều này đã khiến nhiều người sửng sốt vì nữ thần tượng cao đến 1m70 nhưng thậm chí còn chưa nặng đến 50kg.

Sau khi biết về cân nặng của Yuna, nhiều người đã chia sẻ lại những hình ảnh gần đây của nữ idol trên đường đi làm. Có thể thấy rằng Yuna gây sốc với vòng eo siêu nhỏ. Một số người đã bị sốc khi biết cân nặng 46,8kg và tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ idol khi cô vẫn còn trẻ và phải chạy lịch trình rất nhiều. Một số netizen còn yêu cầu JYP không được ép buộc những nữ idol đang tuổi ăn tuổi lớn phải ép cân quá đà.

Tuy nhiên nhiều netizen khác lại nhận xét rằng tuy Yuna gầy nhưng nếu nhìn hình hay trên sân khấu thì vẫn thấy cô nàng trông rất khỏe khoắn và công đến mức 'trơ xương'. Ngoài ra, Yuna cũng rất thích ăn uống và là một tín đồ của các món như spaghetti, bánh mì kẹp thịt, bánh pizza, thịt bò, khoai tây chiên v...v... Tuy nhiên có vẻ như nữ idol là kiểu người 'ăn hoài không tăng cân' trong truyền thuyết, cộng thêm việc chạy lịch trình và tập gym nên Yuna mới có cân nặng khó tin như vậy.

Một số bình luận của Knet:

- Nghiêm túc mà nói, cô ấy gầy quá…. Cô ấy cao hơn 1m70 nhưng cân nặng của cô ấy chỉ có 46 kg, điều này thật điên rồ. Tôi cứ nghĩ cô ấy phải nặng ít nhất 48kg!

- Thật sao? Không, cô ấy cao hơn 1m70 và nặng 46 kg, điều này cũng có thể sao?…

- Thật sự thì dù Yuna rất gầy nhưng khi cô ấy nhảy thì thấy rất mạnh mẽ. 

- Cân nặng của cô ấy cũng khá nghiêm trọng đó.. Cân nặng so với chiều cao đó về cơ bản chỉ là da bọc xương thôi ..

- Ngoài đời, Yezji và Yuna trông có chiều cao tương đương nhau nhưng Yeji có vẻ ngoài khỏe khoắn và săn chắc hơn. Trông cô ấy tốt hơn ㅠㅠ Còn Yuna quá gầy rồi ㅠㅠ

- Chiều cao hơn 1m70 với cân nặng đó mà cũng được ư?

- Khá kỳ lạ khi cô ấy ăn bít tết vào bữa sáng và sau đó gửi cho người hâm mộ một bức ảnh chứng minh cân nặng của cô ấy là 46kg hahaha

- Tôi đã nhìn thấy cô ấy ngoài đời và thực sự trông giống như người Yuna chỉ có da bọc xương. Yuna và đặc biệt là Chaeryeong cũng vậy nữa. Tôi đã nhìn thấy họ khi họ đến ném bóng tại một trận bóng chày. Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy họ. 

- Hôm đó tôi thấy ITZY bước ra khỏi ô tô để quay chương trình ca nhạc và tôi cực kỳ ngạc nhiên về cách ăn mặc khá là khêu gợi của Yuna ㅋㅋ Những người khác đều mặc áo phông và quần dài nhưng cô ấy bước ra khỏi xe và bị stylist cho mặc những kiểu đồ rất khiêu gợi. 

- Chẳng phải Somi trước đây cũng từng nói cô ấy nặng 46kg sao .. Cả hai đều cao hơn 170cm, gầy quá đi mất! 

Bạn có ngạc nhiên với cân nặng của Yuna so với chiều cao của nữ idol? 

Snowie,