Truyền thông Hàn ngầm xác nhận BTS có bài hát xuất hiện trong bom tấn 'Eternals' của Marvel: Điều gì khiến netizen tò mò nhất?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:04, 18/10/2021

Với việc các đơn vị truyền thông tại Mỹ và Hàn đã đưa tin, việc BTS có bài hát được chọn phát trong phim 'Eternals' (Chủng tộc bất tử) của Marvel gần như đã được xác nhận.

Một trong những thông tin khiến các fan BTS mong đợi nhất lúc này chính là nhóm đã có một bài hát được lựa chọn làm một trong các bản OST (Original Soundtrack) cho bộ phimbom tấn 'Eternals' (Chủng tộc bất tử) của Marvel. Ban đầu tin tức này được xem là một tin đồn (với khả năng đáng tin cậy cao), tuy nhiên sang đến hôm nay thì các đơn vị truyền thông báo chí tại Mỹ và Hàn đã đưa tin như một lời ngầm xác nhận khiến netizen bùng nổ phản ứng phấn khích.

Lời đồn đoán bắt đầu vào ngày 17/10 khi tài khoản Twitter @BRMarvelNews chuyên đưa tin về các phim Marvel đã công bố danh sách các bài hát được cho sẽ là các bài nhạc phim của 'Eternals'. Đáng chú ý trong danh sách này, nhiều fan đã nhìn thấy bài hát 'Friends' của BTS.

Mặc dù khi đó đây chỉ mới là tin đồn, và tài khoản @BRMarvelNews cũng không phải là từ phía sản xuất, nhưng họ khẳng định thông tin này được lấy từ tài liệu của Disney (đơn vị phát hành phim) và trước đây họ cũng từng đăng tin 100% chuẩn xác về list các bài OST của bộ phim 'Shang-Chi'.

'Friends' là một bản b-side nằm trong album 'Map of the Soul: 7' phát hành năm 2020 của BTS. Ca khúc được trình bày bởi bộ đôi Jimin và V, và là một bài hát được sáng tác và sản xuất bởi chính Jimin. Lyrics của bài hát kể về chính tình bạn gắn kết bền chặt của bộ đôi 95-line sau tất cả những kỷ niệm mà họ đã trải qua kể từ khi lần đầu gặp nhau đến nay.

BTS - 'Friends' 

Đến ngày 18/10, truyền thông Mỹ và Hàn cũng bắt đầu rục rịch trước tin tức này. Theo đó, trang tin The Direct với phân mục MCU News đã đăng tải bài báo: 'Bộ phim 'Eternals' của Marvel sẽ bao gồm các bài hát của Pink Floyd, Lizzo, BTS, v...v...' Trang tin này cho biết có tổng cộng 15 bài hát sẽ được sử dụng trong bộ phim 'Eternals', và 'Friends' của BTS là một trong số đó.

Theo 'MCU News' của The Direct cũng cho biết bài hát 'Friends' của BTS và bài hát 'Juice' của Lizzo là 2 bản hit mang màu sắc hiện đại duy nhất nằm trong loạt OST của 'Eternals'. Điều thú vị ở đây là Lizzo cũng là một trong những nghệ sĩ bày tỏ sự hâm mộ đối với BTS, đặc biệt là với chính Jimin và V.

Được biết 'MCU News' của The Direct là một nguồn tin xác thực, chính vì vậy phía truyền thông Hàn cũng đã bắt đầu đăng tải lại thông tin này. Nhiều Knet đã vô cùng bất ngờ và cảm thấy rất tự hào khi bài hát của BTS lại có thể được xuất hiện trong một bộ phim bom tấn của Marvel. Nhiều người cũng lấy làm kinh ngạc khi một bản b-side ít người biết đến của nhóm lại được lựa chọn, điều này cho thấy chủ ý khá rõ ràng của phía làm phim khi tìm hiểu rất kỹ lưỡng rồi mới lựa chọn bài hát phù hợp với cảnh phim.

Dù vậy nhiều Knet vẫn cảm thấy rất tò mò. Lý do là bởi 'Friends' là một ca khúc nhẹ nhàng dễ thương nói về tình bạn. Nhiều người tự hỏi liệu nó sẽ được đưa vào bối cảnh phim của Marvel như thế nào mới hợp lý.

Một số bình luận của Knet:

- Ôi trời ơi!!! Daebak!!!

- Wow, thật luôn hả? Tôi rất mong đợi đó. 

- Tuyệt vời, tôi thực sự mong chờ nó. Tôi sẽ phải nghe bài hát một cách kỹ lưỡng.

- Tuyệt vời Đó là bài hát yêu thích của tôi, thật tuyệt vời!

- Làm thế nào mà câu chuyện về tranh cãi bánh bao lại được đi đến mức này hahaha!! 

- Tôi đã khá bất ngờ khi nghe tin họ chọn 'Friends' đó, không biết sẽ đưa vào như thế nào nhỉ? 

- Không, tôi tự hỏi bài hát dễ thương này sẽ xuất hiện trong phim ở đâu và như thế nào nhỉ hahahaha!! 

- 'Friends' rất hay, nhưng tôi rất tò mò không biết phần nào của bài hát này sẽ được đưa vào bộ phim Marvel.

- Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến bài hát này của BTS. Thật sự rất hay và tôi cũng rất mong đợi.

- Bài hát hay nhưng làm sao để nó phù hợp với Marvel được nhỉ? 

- Lại càng có thêm lý do để xem phim rồi! 

- Nhưng mà tôi bất ngờ là họ chọn một bản b-side ít người biết đến của BTS đấy! Wow!! Thật tuyệt vời!!

- Họ không chọn mấy bản hit của BTS mà có một lựa chọn b-side, tôi đoán rằng phía nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ. 

Bộ phim 'Eternals' (Chủng tộc bất tử) do Triệu Đình làm đạo diễn, là bộ phim tiếp theo của vũ trụ Marvel rất được mong đợi trong năm 2021 sau thành công của 'Black Widow' và 'Shang-Chi'. Bộ phim được dự kiến khởi chiếu chính thức vào ngày 5/11/2021. Tại Hàn Quốc, bộ phim sẽ được công chiếu sớm vào ngày 4/11/2021. Hiện tại phim cũng đang nhận được sự quan tâm từ netizen Hàn vì có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Ma Dongseok. 

Hiện tại điều nhiều người mong đợi nhất chính là liệu 'Friends' sẽ được lựa chọn trong cảnh phim như thế nào để phù hợp với ý nghĩa bài hát và ý nghĩa bộ phim. 

Snowie,