Phế Liệu Quang Đạt - Công ty thu mua phế liệu uy tín TP.HCM - Bình Dương

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 11:00, 18/10/2021

Phế Liệu Quang Đạt là đơn vị thuộc Công Ty TNHH Thương Mại Phế Liệu Quang Đạt và hiện đang là đối tác thu mua phế liệu giá cao đáng tin cậy của nhiều khách hàng nhỏ lẻ cho đến những công ty, xí nghiệp, kho xưởng lớn trên địa bàn TP.HCM và Bình Dương.

Phế Liệu Quang Đạt đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu. Đơn vị chuyên thu mua gần như tất cả các loại phế liệu như: phế liệu sắt, thu mua phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu hợp kim, phế liệu niken, phế liệu chì, vải vụn và nhựa. Hiện nay, công ty có quy mô hoạt động rộng khắp cả nước.

Từ khi bước chân vào thị trường, Phế Liệu Quang Đạt luôn phát triển theo phương châm hoạt động “Xây dựng lòng tin cho khách hàng là yếu tố quan trọng để xây dựng sự vững mạnh cho Phế Liệu Quang Đạt”.

Những lợi ích khi hợp tác với công ty Phế Liệu Quang Đạt:

- Thu mua uy tín: Phế Liệu Quang Đạt quy tụ một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng suất làm việc cao, quy trình thu mua phế liệu được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng. Có ký kết hợp đồng minh bạch, rõ ràng trước khi thu mua. Cam kết không xảy ra tình trạng ép giá khách hàng, mọi thứ được thực hiện đúng như hợp đồng đã ký kết.

- Giá thu mua cao: Phế Liệu Quang Đạt là đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao, cao hơn 30% so với những đơn vị thu mua khác. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được một giá trị tương xứng với chất lượng phế liệu mà quý khách hàng đang có.

- Thanh toán nhanh chóng: Quy trình thu mua phế liệu được diễn ra chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin đến khâu thu mua phế liệu. Tất cả đều diễn ra nhanh chóng chưa đến 24h và thanh toán chi phí ngay sau khi hoàn thành việc thu mua thông qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt theo mong muốn của khách hàng.

- Thu mua mọi lúc, mọi nơi: Phế Liệu Quang Đạt có phạm vi hoạt động rộng nên nhận thu mua phế liệu tận nơi với giá cao. Bên cạnh đó, đơn vị còn thu mua phế liệu 24/7, hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ.

Mỗi công ty sẽ đưa ra những mức giá thu mua phế liệu và dịch vụ khác nhau. Cùng với đó là định hướng phát triển, thế mạnh kinh doanh và đầu ra của họ. Khi thu mua phế liệu, những đơn vị thu mua sẽ dựa vào số lượng, chất lượng, chủng loại, khoảng cách về địa lý, độ phức tạp trong việc bốc xếp và vận chuyển, tái chế phế liệu. Từ đó, công ty sẽ đưa ra mức giá thu mua phế liệu phù hợp với từng mặt hàng. Tuy nhiên, công ty Phế Liệu Quang Đạt luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy luôn cố gắng giữ mức giá thu mua phế liệu không giao động quá nhiều, đảm bảo mức giá tốt và cao nhất.

Bên cạnh đó, Phế Liệu Quang Đạt còn đưa ra mức chiết khấu hoa hồng cao dành cho các cá nhân, doanh nghiệp hay người giới thiệu để thể hiện rõ được mong muốn hợp tác lâu dài với những người đã giúp công ty có được mối quan hệ kinh doanh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại Phế Liệu Quang Đạt

Địa chỉ: 225 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 090 130 47 00

Website: https://phelieuquangdat.com/

T/H