Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:55, 18/10/2021

Bottega đã phát hành ấn bản thứ ba trong quý của tạp chí riêng của nhà mốt chứa đầy các trang kỹ thuật số trưng bày các bản vẽ, video, nhiếp ảnh,... sống động, tràn đầy năng lượng.

Bottega đã phát hành ấn bản thứ ba trong quý của tạp chí riêng của nhà mốt chứa đầy các trang kỹ thuật số trưng bày các bản vẽ, video, nhiếp ảnh,... sống động, tràn đầy năng lượng. Ấn bản này có sự hợp tác với các nghệ sĩ và ngôi sao mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Davit Giorgadze, Raheem Sterling, Ritsue Mishima, Stefano Pilati, Thierry Perez, Midori Takada và Valentina Cameranesi.

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 1

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 3

Chủ đề đi chơi đêm của những năm 80 hoài cổ được thấy trong Bottega's Salon 02 tiếp tục được lựa chọn và chuyển tiếp sang ấn bản mới. Cuộc sống về đêm tạo nên bối cảnh: trải nghiệm khung cảnh mộng mơ bằng đèn neon qua bữa tiệc đêm khuya được thấu kính của Nan Goldin ghi lại tinh tế dành cho hai người, ánh đèn nhấp nháy lấy cảm hứng từ Tokyo của Okuyama Taiki, cái nhìn về quyền tự do giới tính của Joshua Gordan thông qua việc tự do mặc quần áo đi chơi đêm và hơn thế nữa.

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 4

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 5

Khám phá các video kỳ quặc về những chiếc túi Cassette phát nổ của Isabel và Helen. Hình ảnh chiến dịch do nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon chụp, đan xen giữa các phần của nghệ sĩ. Chúng ta sẽ chìm đằm trong một thế giới mới lạ mà có phần hơi kỳ quặc của Bottega.

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 6

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 7

Bottega lăng xê thời trang đi chơi đêm với cách thức độc đáo - 8

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)