‘Công chúa Disney’ Miley Cyrus và nỗi ám ảnh về làm đẹp

Tổ ấm - Ngày đăng : 06:22, 18/10/2021

Trưởng thành từ những series phim đình đám của Disney Channel, Miley Cyrus luôn xứng đáng đứng trong top những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. Với phong cách và cá tính khác biệt của mình, cô đã chinh phục cả 2 lĩnh vực showbiz và thời trang.
photo-1634466419733

Miley Cyrus là biểu tượng sắc đẹp của 9X đời đầu.

Những vật bất li thân của Miley Cyrus

Hiện tại, Miley là gương mặt đại diện cho Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum, một loại nước hoa mới của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Là biểu tượng sắc đẹp của 9X đời đầu, Miley đã dùng thời trang để thể hiện bản thân một cách lạc quan và chân thực.

Miley được ví như một nàng thơ của vùng đất mộng mơ, tràn đầy niềm vui. Sự thật là nhiều người trẻ trên khắp thế giới đã được truyền cảm hứng thời trang và làm đẹp từ tính cách độc đáo của cô.

Gucci Beauty đang dựa vào sức lan tỏa mãnh liệt của Miley với hơn 138 triệu người theo dõi trên Instagram để đẩy mạnh thương hiệu của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, Miley tiết lộ thứ mà cô không thể thiếu hàng ngày là son bóng. Ngoài ra, Miley cho biết, khi còn nhỏ, mẹ cô không cho cô trang điểm, nhưng bà luôn cho phép cô sử dụng một chút son bóng. Vì thế Miley nghiện son bóng từ nhỏ.

photo-1634466420904

Nhiều người trẻ trên khắp thế giới được truyền cảm hứng thời trang và làm đẹp từ Miley.

Đối với son bóng, Miley không chỉ đam mê màu sắc mà còn có cảm giác đặc biệt về nó.Cô cho rằng bất kỳ phụ nữ nào tô son hay đánh son bóng lâu đều có cảm giác dễ chịu. ‘Tôi cũng mongson bóng là thứ mà người hâm mộ của tôi sẽ muốn thử. Khi tôi sử dụng dòng son này, nhiều người hỏi về nó và có nhiều người mua nó, điều đó thật tuyệt’, Miley nói.

Ngoài son bóng, một trong những vật dụng khác mà Miley luôn mang theo bên mình là giũa móng tay. Cô cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về dụng cụ uốn lông mi: ‘Nếu bạn chỉ uốn lông mi, bạn có thể khóc hoặc đi ngủ mà không làm hỏng bất cứ thứ gì’. Tất nhiên, một trong những nguyên tắc làm đẹp quan trọng nhất của Miley là không bao giờ đi ngủ cùng lớp trang điểm.

Cô thổ lộ: ‘Làn da của tôi trở nên xấu xí khi tôi lớn lên, vì vậy tôi bị ám ảnh bởi việc chăm sóc da. Tất nhiên, tôi không gặpsự cố gì nghiêm trọng. Tôi thường đi vào nhà vệ sinh trong trạng thái vật vờ như zombie, bất kể thức dậy vào thời điểm nào, tôi đều phải rửa mặt vì đây là điều rất quan trọng’.

photo-1634466421792

Miley coi trọng việc rửa mặt khi vừa thức dậy.

Bí quyết skincare và makeup của Miley Cyrus

Miley thừa nhận: ‘Mặc dù tôi đã phải vật lộn rất nhiều với làn da của mình khi còn trẻ, nhưng tôi đã học được rằng không có một quy trình chăm sóc da nào phù hợp cho tất cả. Các sản phẩm làm đẹp cần phải được cá nhân hóa. Đối với làn da hơi khó chiều của mình, tôi chọn những sản phẩm đơn giản và phù hợp’.

photo-1634466422732

Miley cho rằng làn da ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác và sự tự tin.

Nghe có vẻ khó tin, nhưng Miley thường xuyên tự trang điểm vì cô bị ám ảnh với việc phải giữ cho khuôn mặt luôn sạch sẽ. ‘Da của tôi tệ đến mức tôi cảm thấy như thể bất cứ lúc nào ai đó trang điểm cho mình, làn da của mình sẽ còn... tệ hơn’. Tôi nghĩ điều quan trọng đối với các cô gái là cố gắng chăm chỉ trong việc chăm sóc da và giữ cho da sạch sẽ.

Trước đây, tôi không coi trọng việc rửa sạch các dụng cụ làm đẹp và trang điểm của mình, nhưng bây giờ tôi biết nó thực sự rất quan trọng. Làn da của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác và sự tự tin của bạn. Khi lớn lên, tôi luôn cảm thấy bất kể mình mặc gì, hay ở đâu, mọi người vẫn luôn nhìn chằm chằm vào làn da của mình’.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Thủy Kiều