Bản nhạc b-side 'MONEY' của Lisa tạo sức càn quét mạnh mẽ dù không hề quảng bá!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:27, 17/10/2021

Có thể nói, ca khúc 'MONEY' của Lisa đã đạt được những thành công không ngờ.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thành viên Black Pink Lisa đã chính thức debut solo vào ngày 10/9 vừa qua với single album LALISA, màn ra mắt của cô nàng nhanh chóng phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Kpop cũng như thế giới. Ngay lập tức, sản phẩm chủ đề "LALISA" nhanh chóng càn quét các BXH, trong khi đó ca khúc "MONEY" cũng viral mạnh mẽ dù không hề quảng bá.

lisa

Theo đó, "MONEY" hiện là bài hát được stream nhiều nhất của một nữ nghệ sĩ solo Kpop trên BXH Global Spotify với hơn 80 triệu lượt streams. Qua đó, cô nàng cũng trở thành nghệ sĩ Kpop có đến 2 bài hát debut vượt cột mốc 80M lượt streams nhanh nhất trong lịch sử của Spotify với LALISA (33 ngày) và MONEY (33 ngày).

Money

Tại thị trường âm nhạc lớn như Đức, 'MONEY" cũng ghi nhận những con số ấn tượng khi trở thành bài hát đạt peak cao nhất của một nghệ sĩ Kpop trên Spotify Germany trong 1 ngày với thứ hạng No.9. Cô nàng cũng chính là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên và duy nhất lọt vào Top 10 của BXH này.

Money

Trên BXH Spotify Viral 50, "MONEY" xuất sắc đứng vị trí đầu bảng tại 13 quốc gia bao gồm Ý, Áo, Ba Lan, Thụy Sỹ, Ai Cập, Romania, Hy Lạp... Qua đó, "MONEY" cũng là ca khúc đầu tiên và duy nhất của 1 nghệ sĩ solo Kpop đạt được thành tích này trên BXH Spotify của các nước.

Có thể thấy, sức hút của Lisa tại thị trường quốc tế vô cùng mạnh mẽ. Hy vọng trong thời gian tới, nữ rapper sẽ lan rộng sức ảnh hưởng của mình hơn nữa.

Tổng hợp,