CEO Nguyễn Văn Xuân: Từ bỏ hào quang sáng chói để theo đuổi đam mê

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 12:30, 16/10/2021

Xây dựng Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân và phát triển thành công website Vieclam123, CEO Nguyễn Văn Xuân trở thành một tấm gương tiêu biểu để các bạn trẻ có thể học tập và định hướng cho mình những bước đi trong tương lai.

Xuất thân từ vùng quê nghèo của mảnh đất hình chữ S

Ông Nguyễn Văn Xuân, sinh ngày 03/03/1985 tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Là người con của dải núi Đọi - sông Châu giàu truyền thống lịch sử và văn hiến, ông Nguyễn Văn Xuân từ thuở thiếu thời đã luôn ôm trong mình giấc mộng trở thành một người thành đạt và có ý nghĩa cho xã hội.

CEO Nguyễn Văn Xuân

Chính vì thế, trong mỗi bước chân trên chặng đường phát triển của mình, chàng thanh niên Nguyễn Văn Xuân vẫn luôn cố gắng để rèn luyện bản thân, bồi dưỡng tri thức để đem tài năng của mình cho sự thay da đổi thịt của quê hương cũng như đất nước. Và đó có lẽ chính là động lực thôi thúc ông phấn đấu không ngừng nghỉ trong việc học tập của chính mình.

Mảnh đất thủ đô nghìn năm văn hiến chính là sự lựa chọn để học tập và thực hiện hoài bão của ông Xuân khi trưởng thành. Với sự trầm tĩnh trong tính cách, sự cẩn thận trong từng quyết định, ông Xuân đã dần gặt hái được cho mình những trái ngọt trên hành trình sự nghiệp.

CEO Nguyễn Văn Xuân: Từ bỏ hào quang sáng chói để theo đuổi đam mê

Hành trình phấn đấu của cậu bé nghèo đến vị trí CEO danh giá

Với sự nỗ lực trong học tập của mình, chàng thanh niên Xuân đã bước đầu tạo được cột mốc cho bản thân với việc thi đậu vào ngôi trường danh giá bậc nhất cả nước - Học viện An ninh nhân dân. Trở thành một chàng trai khoa Tin học từ tháng 9 năm 2003 đến tháng 8 năm 2008 thì tốt nghiệp và ra trường.

Chặng đường trở thành vị CEO danh giá

Cũng giống như bạn bè đồng trang lứa, sau khi ra trường, ông Nguyễn Văn Xuân cũng theo đuổi chuyên ngành đã học. Và có lẽ, may mắn đã mỉm cười với ông khi đã nắm bắt được cơ hội của mình với việc công tác tại phòng Trinh sát Công nghệ cao Cục Cảnh sát Kinh tế (C15) trong vòng 2 năm, từ năm 2008 đến năm 2010. Sau đó, ông chuyển sang công tác tại Cục Cảnh sát công nghệ cao C50 từ năm 2010 đến năm 2017.

Năm 2017 có lẽ là một năm đầy dấu ấn với ông Nguyễn Văn Xuân khi ông có sự chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh. Sau 9 năm cống hiến cho nước nhà, với niềm đam mê và hoài bão của mình, ông Xuân đã quyết định vượt qua ranh giới của bản thân và bước trên con đường với những thử thách đang đợi ở phía trước, đó chính là con đường kinh doanh.

Thành lập Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân, xây dựng và phát triển website vieclam123.vn với số vốn hàng tỷ đồng, đây được xem là một quyết định đầy táo bạo và khiến nhiều người khó có thể tin được. Thế nhưng, với sự nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và sự đúc kết kinh nghiệm từ những thất bại của bản thân, ông Xuân đã chứng minh được tài năng của mình trên hành trình trở thành một doanh nhân.

Ghi dấu ấn với công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân

Đến nay, Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân đã có một vị thế nhất định trên thị trường tuyển dụng và việc làm. Website vieclam123.vn cũng trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều người dùng tin tưởng. Đó là minh chứng cho sự phát triển đầy mạnh mẽ và không ngừng nghỉ của CEO Nguyễn Văn Xuân.

Những cơ duyên cho sự chuyển hướng sự nghiệp đầy táo bạo

Sẵn sàng từ bỏ hào quang sáng chói với một sự nghiệp ổn định, đây có lẽ là điều mà khiến bất cứ ai cũng hoài nghi về sự thành công của ông Xuân trong tương lai. Xuất thân từ công an nhưng lại lựa chọn để trở thành một doanh nhân, điều gì đã thôi thúc ông đưa đến quyết định như vậy?

Cách duy nhất để tạo nên sự nghiệp vĩ đại là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm ra nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại.

Đây chính là phương châm của ông Xuân trong cuộc sống cũng như trong công việc. Hãy làm những gì mà bạn yêu và thích thú với nó, đó chính là đam mê của bạn. Và đặc biệt, xuất phát điểm của bạn như thế nào không quan trọng, quan trọng là bạn có đủ ý chí và niềm tin vào chính mình để chinh phục thành công hay không” (sưu tầm).

Cơ duyên chuyển hướng sự nghiệp của ông Xuân

Không chấp nhận một giới hạn nhất định cho bản thân, ông Nguyễn Văn Xuân sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để tạo nên sự nghiệp cũng như làm điều có ích cho xã hội. Lắng nghe những gì trái tim mách bảo và hành động những gì khối óc chỉ đường, founder của Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân đã trở nên mạnh mẽ hơn với hành trình phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân và vieclam123.vn, đứa con của hoài bão lớn.

Lựa chọn lĩnh vực việc làm và tuyển dụng, một lĩnh vực có phần đặc biệt, với ông Xuân, đây có lẽ là sự lựa chọn mà ông sẽ không bao giờ hối hận. Nhất là khi sự lựa chọn đó đã mang đến những giá trị đầy ý nghĩa nhân văn, không chỉ giúp cho sự nghiệp của chính ông mà là của cả thế hệ trẻ cả nước.

Khi vấn đề việc làm trở nên khó khăn hơn, số lượng sinh viên thất nghiệp ngày càng lớn, bài toán tuyển dụng là “gánh nặng” với các doanh nghiệp thì một cầu nối giữa bên lao động và sử dụng lao động trở nên thiết yếu hơn. Khi đó, ông Xuân quyết định phát triển website vieclam123.vn và thành lập Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân vào năm 2019 sau những ấp ủ, nghiên cứu một cách kỹ lưỡng.

Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân trở thành một ngôi nhà rộng lớn cho những mảnh ghép mà ông Xuân đang thiếu để hoàn thiện nên bức tranh của riêng mình. Tại đó, mỗi người đều là nhân tố tạo nên sự phát triển đầy thăng hoa không chỉ cho sự nghiệp của CEO Nguyễn Văn Xuân, cho công ty mà còn cả cho xã hội.

Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân là kết quả của niềm đam mê

Những mảnh ghép ấy đã phát triển nên trang web vieclam123.vn, một trong những website được các bạn trẻ vô cùng tin tưởng để có thể học tập tiếng Anh cho những năm cuối cấp hay tìm kiếm cơ hội việc làm hấp dẫn cho mình. Không chỉ vậy, tại đây, ứng viên còn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những mẫu CV xin việc ấn tượng, đặc sắc và phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Với việc xây dựng thành công cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng, CEO Nguyễn Văn Xuân đã có một sự nghiệp mỹ mãn hơn với những thành công gặt hái được trên con đường kinh doanh của mình.

Mặc dù cũng có những thất bại, có những khó khăn, thế nhưng, với vai trò là một người anh cả, CEO Nguyễn Văn Xuân vẫn luôn nỗ lực không ngừng để vừa dìu dắt nhân viên nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc trong công việc để toàn bộ có thể vững tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Chính vì thế mà cho đến nay, Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân đã sở hữu một đội ngũ nhân lực dồi dào và bất cứ ai khi đã bước chân vào đều muốn gắn bó với công ty.

CEO Nguyễn Văn Xuân - Người anh cả của Nguồn nhân lực Thanh Xuân

Hiểu rõ được giá trị của tuổi trẻ trong việc gây dựng sự nghiệp, nắm bắt được thời thế và có cho mình sự quyết đoán, CEO Nguyễn Văn Xuân trở thành một con người bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Ông cũng chính là một tấm gương để các bạn trẻ có thể học tập và phấn đấu cho tương lai của chính mình. Đặc biệt, Công ty TNHH nguồn nhân lực Thanh Xuân và website vieclam123.vn vẫn luôn chào đón những bạn trẻ nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng cho những bước tiến của bản thân trên con đường phía trước để gặt hái được thành công trong tương lai.

T/H