Thống kê số tiền Thủy Tiên trao tại 7 tỉnh miền Trung: Con số hiện tại khiến netizen vô cùng hồi hộp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:00, 15/10/2021

Sau quá trình điều tra, tổng số tiền từ thiện của Thủy Tiên ở 7 tỉnh đã được thống kê thế nào?

Sau những lùm xùm liên quan đến vấn đề từ thiện, bộ Công An chính thức bước vào quá trình điều tra việc giải ngân của ca sĩ Thủy Tiên tại 7 tỉnh bao gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Đến hiện tại, hai địa phương Huế và Quảng Bình vẫn chưa có thống kê cụ thể về khoản hỗ trợ lũ lụt từ Thủy Tiên trong năm 2020.

Thủy Tiên

Hà Tĩnh

Tại Hà Tĩnh, FC của Thủy Tiên có bài viết cho biết chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh đã xác nhận có nhận số tiền hơn 40 tỷ đồng từ phía nữ ca sĩ để hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau thiên tai cũng như xây dựng nhà chống lũ.

Quảng Ngãi

Quảng Ngãi

Tại Quảng Ngãi, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi trao hỗ trợ cho người dân vào tháng 11/2020 tổng số tiền là 14 tỷ đồng. Sau đó, bà Hà Thị Anh Thư - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã ký biên bản xác nhận số tiền hỗ trợ này.

Quảng Bình

Ước tính, Thuỷ Tiên đã cứu trợ 50,5 tỷ đồng cho khoảng 15.000 hộ dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Hiện tại, địa phương vẫn chưa xác nhận số tiền này.

Nghệ An

Hiện tại con số thống kê của tỉnh nghệ An là 9,107 tỷ, hụt với lượng tiền mà ca sĩ Thủy Tiên công bố trước đó là 9,209 tỷ.

Quảng Trị

Theo văn bản xác nhận, đoàn ca sĩ Thuỷ Tiên có hỗ trợ khoảng 33,4 tỉ cho 20.048 hộ dân ở hai huyện Hải Lăng, Triệu Phong để khắc phục khó khăn sau thiên tai.

Nói về việc chỉ "khoảng" số tiền chứ không thống kê được chính xác, ông Hùng nói với nguồn trên là do không có danh sách chính xác số hộ đã nhận tiền từ đoàn từ thiện này. Sau một thời gian, Quảng Trị cũng xác nhận nhận được 40 tỷ.

Quảng Nam

Quảng Nam

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, vợ Công Vinh đã trao 12,748 tỷ đồng từ quỹ cứu trợ tại tỉnh Quảng Nam, con số này hoàn toàn trùng khớp với sao kê nữ ca sĩ đã công bố trước đó.

Huế

Huế được Thủy Tiên công khai ủng hộ 18 tỷ. Hiện tại chính quyền vẫn đang xác minh.

Theo Zing,