Xôn xao tin tức BLACKPINK sẽ có màn comeback vào cuối năm 2021: Thời điểm đã được YG quyết định?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:23, 15/10/2021

Đã 1 năm kể từ lần cuối BLACKPINK comeback, và nhiều fan tự hỏi rằng liệu YG có kịp cho nhóm comeback ngay trong cuối năm 2021 hay không?

Năm nay vẫn là một năm thành công đối với BLACKPINK khi họ có rất nhiều các hoạt động thành công: Yừ concert online, phim chiếu rạp, hoạt động solo của Rosé và Lisa, hoạt động event thời trang cá nhân của 4 thành viên v...v... Tuy nhiên điều mà nhiều người mong đợi nhất lúc này vẫn là tin comeback của nhóm nữ nhà YG với đội hình đầy đủ. Đã 1 năm kể từ lần gần đây nhất nhóm comeback, và mới đây nhiều fan đã vô cùng phấn khích khi xuất hiện bằng chứng cho thấy YG sẽ để BLACKPINK phát hành sản phẩm âm nhạc mới ngay trong cuối năm 2021.

Vào ngày 15 tháng 10, truyền thông Hàn đã đăng tải một báo cáo về doanh thu của YG trong năm 2021 được thực hiện bởi công ty nghiên cứu về đầu tư và chứng khoán Korea Investments & Securities. Trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất chính là về việc BLACKPINK sẽ có màn comeback trong năm nay.

Theo Korea Investments & Securities cho biết, doanh thu bán hàng của YG Entertainment sẽ tăng đáng kể với sự trở lại của BLACKPINK trong quý 4 năm 2021 (quý 4: Từ tháng 10 đến tháng 12). Thêm vào đó, BLACKPINK được cho là sẽ có kế hoạch tổ chức concert vào năm 2022.

Trong phần báo cáo, Park Ha Kyung - một nhà nghiên cứu tại Korea Investment & Securities - cho biết doanh thu và lợi nhuận hoạt động của YG Entertainment dự kiến ​​lần lượt là 101 tỷ won và 16 tỷ won. Anh tiếp tục cho biết rằng hoạt động solo của các nghệ sĩ YG rất thành công, nổi bật là tổng doanh số bán album của BLACKPINK Lisa đã đạt 880.000 bản.

Được biết tính đến nay BLACKPINK vẫn chưa phát hành bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào với tư cách là một nhóm cho năm 2021. Lý do là bởi trước đó nhóm tập trung vào các hoạt động solo: Rosé đã phát hành single debut 'R' vào tháng 3, trong khi Lisa phát hành single debut 'LALISA' vào tháng 9.

Nếu như tin tức BLACKPINK comeback trở thành sự thật, đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của họ sau 1 năm kể từ lần phát hành album 'The Album' và ca khúc chủ đề 'Lovesick Girls' vào đầu tháng 10/2020. Rất nhiều fan và cả netizen đã mong ngóng màn comeback của 4 cô gái nhà YG bởi họ không muốn năm 2021 kết thúc mà nhóm không có một hoạt động chung nào cả. Sau khi tin tức này được công bố, từ khóa 'BLACKPINK COMEBACK' cũng bắt đầu thịnh hành trên Twitter.

Đã 1 năm kể từ lần comeback gần nhất của BLACKPINK với ca khúc 'Lovesick Girls' 

Lý do tin comeback này có cơ sở bởi vì các công ty phân tích tài chính và chứng khoán thường nhận được hồ sơ hoạt động kinh doanh dự kiến từ các công ty giải trí. Trong trường hợp này, rất có thể YG đã thật sự điền kế hoạch cho BLACKPINK comeback vào quý 4 năm 2021, chính vì vậy các fan đang vô cùng phấn khích. Tuy nhiên nhiều người cũng tỉnh táo cho rằng YG dự kiến là một chuyện, còn liệu họ có làm được đúng lịch hay không là một chuyện khác.

Hiện tại YG Entertainment chưa xác nhận liệu BLACKPINK có comeback trước khi năm 2021 khép lại hay không.

Bạn có cho rằng BLACKPINK sẽ kịp có màn comeback trong cuối năm 2021 hay lịch sẽ bị dời sang năm 2022?

Snowie,