Cách theo dõi trực tiếp sự kiện Apple 'Unleashed' ra mắt MacBook Pro vào ngày 18/10

Chuyển đổi số - Ngày đăng : 08:55, 15/10/2021

Sự kiện mùa thu thứ hai của Apple sắp diễn ra vào ngày thứ Hai, 18/10 lúc 10h sáng theo giờ Thái Bình Dương, tức 0h thứ Ba 19/10 theo giờ Việt Nam. Sau đây là cách theo dõi trực tiếp sự kiện này.
apple-event.jpg

Tương tự một số sự kiện gần đây của Apple, sự kiện “Unleashed” sẽ chỉ diễn ra ở dạng kỹ thuật số và được phát trực tuyến trên Internet. Dự kiến sự kiện này sẽ tập trung vào các mẫu MacBook Pro, điều mà nhiều người hâm mộ Apple đang háo hức chờ đợi.

Sau đây là ba cách theo dõi trực tiếp sự kiện “Unleashed” của Apple từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Theo dõi bằng trang web sự kiện của Apple

Trang web Apple Events có thể được truy cập từ bất kỳ trình duyệt web nào, vì vậy đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi thiết bị. Nó có thể được sử dụng trên máy Mac, iPhone, iPad, PC hoặc thiết bị Android và hoạt động trên Safari, Chrome, Firefox và hầu hết các trình duyệt khác.

Để xem bằng trang web Apple, bạn hãy điều hướng đến www.apple.com/apple-events/ bằng trình duyệt web vào thời điểm sự kiện diễn ra. Bạn có thể truy cập trang web ngay bây giờ để thêm lời nhắc sự kiện vào lịch của mình.

Cách xem trên YouTube

Apple có kế hoạch phát trực tiếp sự kiện trên YouTube, đây là một trong những cách đơn giản nhất để xem vì luồng trực tiếp trên YouTube có thể được xem trên mọi nền tảng mà YouTube hỗ trợ, từ điện thoại thông minh, máy tính bảng cho đến TV thông minh.

Trình giữ chỗ cho sự kiện Apple ngày 18 tháng 10 đã có trên YouTube và bạn có thể truy cập ngay bây giờ để đặt lời nhắc.

Cách xem bằng ứng dụng TV

Cùng với trang web Apple Events và YouTube, sự kiện “Unleashed” có thể được xem trực tiếp thông qua ứng dụng Apple TV trên các thiết bị tương thích.

Apple thêm phần Apple Event rất nổi bật vào ứng dụng Apple TV vào ngày diễn ra sự kiện và bạn không thể bỏ lỡ chúng. Ứng dụng Apple TV có sẵn cho Apple TV, iPhone, iPad, Mac, Roku và một số TV thông minh.

Tuấn Anh