Tin đồn V (BTS) hẹn hò với con gái nhà chaebol được HYBE phản hồi với tốc độ tên lửa: Từ Knet đến fan đều cảm thấy hoang mang!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:35, 14/10/2021

V (BTS) được cho là bị đồn hẹn hò với con gái của chủ tịch một tập đoàn, và công ty chủ quản HYBE đã đưa ra phản hồi nhanh chóng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

BTS vốn là một nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu, chính vì vậy cả 7 thành viên đều không tránh khỏi những tin đồn hẹn hò. Khi họ gặp gỡ bất kỳ ai, đến một địa điểm nào đó, sử dụng một món đồ v...v... tất cả đều có thể làm dấy lên những tin đồn họ đã có bạn gái. Thông thường HYBE rất ít khi lên tiếng phủ nhận những tin đồn này vì đa phần chúng đều được cho là những suy đoán vô căn cứ và truyền thông Hàn cũng không mấy bận tâm. Tuy nhiên mới đây một trường hợp kỳ lạ đã xảy ra khi V (BTS) bị đồn hẹn hò với con gái nhà chaebol và HYBE đã đưa ra phản hồi với tốc độ tên lửa.

Vào chiều ngày 14/10 (giờ Hàn), trang Sports Chosun bất ngờ đăng tải tin tức với tiêu đề HYBE bác bỏ tin đồn hẹn hò giữa V (BTS) và con gái chủ tịch tập đoàn Paradise. Được biết tin đồn này xuất hiện khi nhiều người bắt gặp V đến tham dự sự kiện VVIP preview khai mạc Hội chợ nghệ thuật quốc tế Hàn Quốc (KIAF) 2021 vào ngày 13/10. Dù V đã tuân thủ quy tắc đeo khẩu trang nhưng người tham dự vẫn dễ dàng nhận ra được nam idol với khí chất cùng phong cách thời trang nổi bật.

Tuy nhiên sau đó một số tấm ảnh chụp lại cho thấy V đã đến xem buổi triển lãm cùng với Chủ tịch Choi Yoonjeong, phu nhân của Chủ tịch Jeon Phillip. Jeon Phillip là chủ tịch tập đoàn Paradise (Paradise Group). Được biết, Paradise Group là tập đoàn nổi tiếng với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Paradise City sang trọng bậc nhất Hàn Quốc.

V xuất hiện cùng phu nhân chủ tịch tập đoàn Paradise tại buổi triển lãm KIAF 

Ngoài ra trong buổi triển lãm này con gái của chủ tịch Jeon Phillip cũng có mặt. Ngoài ra nhiều người còn đồn đoán rằng chiếc vòng tay mà V thường đeo tới từ một thương hiệu do con gái chủ tịch Paradise Group sở hữu. Từ sự xuất hiện cùng gia đình chủ tịch tập đoàn Paradise và chi tiết vòng tay, tin đồn V hẹn hò với con gái nhà chaebol cũng xuất hiện.

Trang Sports Chosun đã yêu cầu phản hồi của HYBE về vụ việc. Công ty chủ quản của V sau đó đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn hẹn hò này và cho biết: 'Gia đình của Chủ tịch Choi Yoon-jung và V chỉ là những người quen biết, và tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật.'

HYBE bác bỏ tin đồn hẹn hò của V với tốc độ tên lửa

Khi phản hồi của HYBE được đăng tải, từ fan đến netizen Hàn đều vô cùng ngạc nhiên. Lý do là bởi không ai hay biết về tin đồn hẹn hò này, bởi vì từ báo chí đến các bài suy đoán trên diễn đàn mạng đều không xuất hiện. Nhiều người hoang mang với tốc độ phản hồi tin hẹn hò như tên lửa của HYBE đối với vụ việc. Trong khi đó, số khác lại nghi ngờ chính trang báo đăng tải là người vừa tự tung tin đồn vừa yêu cầu công ty phản hồi chứ thật ra netizen còn đang ngơ ngác vì không hiểu gì. Một trường hợp tương tự đã xảy ra gần đây là với Jisoo (BLACKPINK) khi cô bị đồn hẹn hò với nam cầu thủ Son Heung Min.

Bên cạnh đó, nhiều fan và Knet cũng chỉ ra rằng vốn dĩ tin đồn hẹn hò này không tồn tại là vì ngay từ đầu nó đã rất vô lý. Họ cho biết nếu hẹn hò thì không ai lại công khai đi sự kiện đông người đến thế, lại còn trò chuyện với fan một cách không ngại ngần. Thêm vào đó, chiếc vòng tay mà V thường đeo là một món quà của thành viên cùng nhóm Jin. Cuối cùng, đây cũng không phải là lần đầu tiên V đến dự sự kiện Nghệ thuật KIAF. Vào năm 2019, V cũng từng đến tham dự sự kiện này, và một thành viên BTS khác cũng đến dự là RM.

V rất thoải mái xuất hiện tại sự kiện triển lãm nghệ thuật KIAF

Một số bình luận của Knet:

- Đây là một tin đồn nhảm nhí!!!

- Chuyện gì đang xảy ra? Tôi thậm chí còn không biết có những tin đồn hẹn hò này nữa. 

- Tôi không quan tâm đến những tin đồn hẹn hò, nhưng làm thế nào mà những người nổi tiếng hàng đầu và các quan chức tập đoàn lớn lại trở nên thân thiết đến vậy? Điều này thật kỳ lạ.

- Để anh ấy yên, Big Hit làm ơn kiện bọn họ đi!! 

- Chà, thật kỳ lạ khi anh ấy thân với con gái của chủ tịch tập đoàn Paradise…

- Nếu họ đang hẹn hò thật thì sao họ dám gặp gỡ công khai như vậy chứ?

- Tôi thậm chí còn không biết có cái tin hẹn hò thế này xuất hiện.

- Bây giờ cứ ở cùng một nơi với bạn khác giới thì sẽ là hẹn hò à?!! 

- Anh ấy chụp ảnh với người khác và anh ấy thậm chí không muốn giấu danh tính của mình tại buổi triển lãm, vì vậy tôi nghĩ họ chỉ là người quen thôi. 

- Wow, nhưng mà như vậy những người phụ nữ được chụp ảnh cùng V trong buổi triển lãm ngày hôm qua là vợ và con gái của Chủ tịch Paradise thật sao? Sao họ quen biết nhau được hay thế?!! 

- Nếu bạn nhìn vào thời trang của V, anh ấy dường như không có ý định che giấu rằng mình là V khi đến sự kiện này. Anh ấy là người nổi tiếng, vì vậy họ sẽ không bao giờ hẹn hò nơi công cộng như vậy.

- Tôi nghi ngờ tự truyền thông tung tin rồi yêu cầu HYBE phản hồi. Rõ ràng không có tin đồn nào như vậy cả!! 

- Anh ấy đi đến đó một cách công khai và còn nói chuyện với fan mà, sao có thể hẹn hò lộ liễu được chứ?!! 

- Nhưng tại sao ngay cả fan  cũng không biết về tin đồn hẹn hò mà các phóng viên lại biết về nó và viết bài? Ai đã tung tin đồn hẹn hò của Jisoo trước đó? Và ai là người tung tin đồn hẹn hò của V?

V (BTS) bỗng dưng vướng phải tin đồn hẹn hò 'từ trên trời rơi xuống' và tốc độ phản hồi của HYBE khiến ai nấy đều hoang mang

Snowie,