Hoa hậu Phương Lê - 'bà tám showbiz' thế hệ mới?

Showbiz - Ngày đăng : 07:31, 14/10/2021

Trước khi công kích Quế Vân vì Hồ Văn Cường, Phương Lê từng nhiều lần bàn luận scandal của các ngôi sao showbiz.

2 ngày qua, Phương Lê có màn khẩu chiến với Quế Vân. Drama bắt nguồn từ việc Quế Vân tham gia bàn luận ồn ào tiền bạc của Hồ Văn Cường, mắng giọng ca trẻ là "nghịch tử", thậm chí chê bai mẹ đẻ nam ca sĩ bằng những từ ngữ nặng nề.

Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-1

Nghe không thuận tai, Phương Lê lập tức đối đáp Quế Vân. Hoa hậu cho rằng Quế Vân buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, đồng thời xóc xiểm tình trường nữ ca sĩ.

Bị Quế Vân phản đòn, Phương Lê tiếp tục dùng từ ngữ khó nghe "bật" lại đối phương. Mỉa mai Quế Vân là ca sĩ vô danh, không có hit..., Phương Lê cũng khuyên giọng ca Hà thành sửa mặt thì cũng nên sửa nết, vì đó mới là thứ giữ chân đàn ông.

Drama ngày càng căng thẳng khi Quế Vân và Phương Lê liên tục đăng đàn vạch vòi đời tư, mạt sát đối phương.

Trước khi công kích Quế Vân để bảo vệ Hồ Văn Cường, Phương Lê từng nhiều lần bàn luận scandal của các ngôi sao showbiz.

"Động chạm" Lý Nhã Kỳ

Tháng 3/2021, Phương Lê có drama với Lý Nhã Kỳ. Nguyên nhân xuất phát từ lời khen ngợi của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 dành cho nữ diễn viên Mùa Hè Lạnh.

Cụ thể, Phương Lê dẫn link bài viết nói về việc Lý Nhã Kỳ xin lỗi mẹ Minh Lộc. Cô khen đàn em tốt tính và chuyên gia trang điểm quá cố đã tin không sai người.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hoa hậu không tiết lộ Minh Lộc từng kể cho cô nghe việc Lý Nhã Kỳ hứa sẽ mua cho anh một căn chung cư.

Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-2Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-3
Hành động đẹp của Lý Nhã Kỳ khi Minh Lộc qua đời.

Bị nhắc tên, Lý Nhã Kỳ lập tức bác bỏ. Khẳng định không biết gì và chưa từng hứa hẹn, nữ diễn viên cho rằng Phương Lê đang "cài cắm thô thiển", "nhắc nhở ác ý". Cô còn gay gắt mắng đàn chị "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe".

Về phía Phương Lê, cô quả quyết điều mình nói là thật. Nhưng thay vì tiếp diễn căng thẳng với Lý Nhã Kỳ, hoa hậu hồi đáp một lần duy nhất để câu chuyện khép lại.

Bàn luận chuyện ly hôn của Hoàng Anh

Tháng 12/2020, Quỳnh Như công khai chuyện ly hôn với Hoàng Anh. Tuyên bố tan đàn xẻ nghé, vợ cũ cũng tố nam diễn viên vô trách nhiệm, lợi dụng, đồng thời ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba.

Về phía mình, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ và hỗn láo với người già. Câu chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố.

Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-4
Phương Lê phát ngôn sốc về bê bối ly hôn của Hoàng Anh.

Giữa thời điểm nóng, Phương Lê gây tranh cãi khi cho rằng Quỳnh Như bị Hoàng Anh bỏ là điều biết trước.

Thậm chí, nàng hậu còn dùng những cụm từ như "ham hố lấy chồng trẻ", "ảo tưởng bản thân", "vợ già còn ghen"... để bàn về Quỳnh Như. Những câu từ này đã khiến cô chịu không ít đả kích, vì được cho là "dìm dập phụ nữ", "phán xét một chiều"...

Phát ngôn sốc chuyện Đan Trường ly hôn

Ngày 18/7, vợ ca sĩ Đan Trường - doanh nhân Thủy Tiên - bất ngờ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống. Khi câu chuyện ly hôn của vợ chồng anh Bo đang gây xôn xao, Phương Lê bất ngờ có phát ngôn gây chú ý.

Theo đó, cô chỉ ra nguyên nhân sâu xa khiến hôn nhân của Đan Trường tan vỡ, là do "sự khập khiễng văn hóa", "thua kém tiền bạc", cho rằng nam ca sĩ lấy vợ giàu là một sự liều lĩnh.

Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-5
Phương Lê bàn luận vụ ly hôn của Đan Trường.

Bài đăng của hoa hậu 7X gây nhiều tranh cãi. Số đông phản đối Phương Lê, cho rằng phát ngôn "cảm tính", "võ đoán", "trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường"... Thậm chí, người đẹp còn bị nghi ngờ "đu ồn ào của người khác để nổi tiếng".

Chửi Jack tơi bời, hứa giúp Thiên An kiện

Tháng 8/2021, Phương Lê tiếp tục tham gia vào bê bối đời tư của Jack. Cụ thể, nam ca sĩ khi ấy bị nhiều cô gái phanh phui trăng hoa, bội bạc. Một trong số đó là Thiên An - người xác nhận sinh con cho Jack, nhưng nhận lại sự vô tâm.

Cho tới tối 10/8, Jack lên tiếng về lùm xùm. Gửi lời xin lỗi tới khán giả và đối tác, nam ca sĩ cũng xác nhận chuyện có con với Thiên An. Anh mong được làm tròn nghĩa vụ của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

Hoa hậu Phương Lê - bà tám showbiz thế hệ mới?-6
Phương Lê mắng Jack tơi bời, bảo vệ Thiên An.

Giữa lúc bê bối của Jack phủ sóng, Phương Lê có bài đăng liên quan. Cô dùng nhiều từ ngữ mạnh để mắng chửi cả Jack lẫn Ngô Diệc Phàm - sao nam Trung Quốc vướng bê bối săn gái.

Phải "hứng đá" sau phát ngôn gây sốc, Phương Lê đáp trả gay gắt, thậm chí tuyên bố đuổi thẳng những người chỉ trích khỏi Facebook cá nhân. Đặc biệt, cô còn tuyên bố nếu Thiên An muốn khởi kiện thì sẽ giúp tới cùng.

My Anh