Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50

Showbiz - Ngày đăng : 08:31, 13/10/2021

Viên Vịnh Nghi không chỉ có ngoại hình trẻ đẹp, mà còn có cuộc sống giàu sang, hanh phúc bên ông xã Trương Trí Lâm.

Mới đây, hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị bắt gặp đi mua sắm trong một cửa hàng thời trang cao cấp. Người đẹp thu hút nhiều sự chú ý khi để mặt mộc, diện trang phục giản dị, đeo túi xách đắt đỏ.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-1

Là người nổi tiếng, song Viên Vịnh Nghi không hề ngại ngần khi thường xuyên để mặt mộc xuất hiện công khai. Việc chăm chỉ làm đẹp, giữ dáng giúp cô trông trẻ hơn so với tuổi 50.

Nữ diễn viên cũng hay cùng ông xã Trương Trí Lâm xuất hiện tại cửa hàng Hermès shopping, cho thấy cuộc sống dư dả, đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-2Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-3

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971, tại Hong Kong. Sau khi giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1990, cô trở thành diễn viên độc quyền của hãng TVB và nhanh chóng nổi tiếng.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-4

Từ đầu thập niên 1990, Viên Vịnh Nghi cũng bắt đầu nổi danh trong làng điện ảnh nhờ vẻ đẹp và khả năng diễn xuất. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ, Á Phi Dữ Ái Cơ...

Liên tiếp trong 2 năm 1994 và 1995, Viên Vịnh Nghi đã được trao Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Vai nữ chính xuất sắc nhất trong các phim Tân Bất Liễu TìnhKim Chi Ngọc Diệp.

Người đẹp sở hữu tài năng nghệ thuật thiên phú, song lại không được lòng nhiều người vì tính cách quá thẳng thắn, có phần nông nổi.

Cô từng gây hiềm khích với nhiều đàn anh, đàn chị trong giới, kể cả Thành Long lẫn Châu Tinh Trì. Mãi tới năm 2017, Viên Vịnh Nghi mới hóa giải mâu thuẫn với Thành Long nhờ sự sắp xếp của đàn anh Tăng Chí Vỹ.

Năm 2001, Viên Vịnh Nghi kết hôn với nam diễn viên, ca sĩ Trương Trí Lâm sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng vào năm 2006.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-5

Sau khi thành công trong sự nghiệp, Viên Vịnh Nghi quyết định tạm gác mọi công việc để có thể chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Chuyện tình bền chặt qua năm tháng của cặp đôi được cả giới giải trí ngưỡng mộ.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-6Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-7Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-8Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-9

Viên Vịnh Nghi từng có phát ngôn gây chú ý: "Tiền của tôi là của tôi, tiền của Trương Trí Lâm cũng là của tôi". Trong chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, Trương Trí Lâm mỗi ngày đều gọi điện cho vợ để chia sẻ những chuyện xảy ra trong một ngày.

Cuộc sống Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi tuổi 50-10
Cái nắm tay không hề thay đổi sau nhiều năm

Nàng hậu và ông xã còn sở hữu khối tài sản đáng kể nhờ đầu tư bất động sản và hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Không chỉ là "gương mặt thân quen" của thương hiệu Hermès, Viên Vịnh Nghi còn là khách VIP của Rolex và Patek Philippe.

Anh Anh