Knet xôn xao với loạt rumor về girlgroup sắp ra mắt của Jang Wonyoung và Ahn Yujin: Số lượng thành viên không quá đông, maknae sinh năm 2007?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:55, 12/10/2021

Ngoài ra, rất có thể đội hình I've sẽ không có cả 2 'thành viên hụt' của aespa cũng như cựu thí sinh 'Girls Planet 999' như lời đồn trước đó.

Hồi tháng 8 năm nay, cư dân mạng Hàn Quốc và cộng đồng fan Kpop đồng loạt xôn xao trước thông tin Starship Entertainment hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một girlgroup hoàn toàn mới, 5 năm kể từ sau khi nhóm nữ gần nhất của họ là WJSN debut vào năm 2016. Dù Starship không phải là một công ty lớn nhưng dự án girlgroup mới của họ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận vì gần như chắc chắn sẽ có mặt 2 cựu thành viên IZ*ONEAhn YujinJang Wonyoung.

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Không lâu sau khi thông tin về girlgroup mới của Starship được lan truyền, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra tên gọi của nhóm nữ này thông qua đơn đăng ký bản quyền thương hiệu được nộp lên Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc hồi tháng 5 năm nay. Mặc dù phía Starship vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng từ nhiều gợi ý quan trọng, netizen đã sớm tin chắc girlgroup của Ahn YujinJang Wonyoung sẽ hoạt động dưới cái tên I'VE (아이브).

Khi mà tên nhóm đã lộ diện phần nào, cộng đồng mạng và người hâm mộ lại bắt đầu đổ dồn sự quan tâm vào đội hình debut chính thức của girlgroup nhà Starship. Trên thực tế, đã từng có những đồn đoán cho rằng Starship sẽ debut một nhóm nữ 5 thành viên với 3 gương mặt còn lại cũng quen thuộc không kém Ahn Yujin và Jang Wonyoung, bao gồm GoeunLami (cựu trainee SM, từng là ứng viên debut cùng aespa) cùng với You Dayeon (cựu thí sinh "Girls Planet 999"). Tuy nhiên kể cả vào lúc đó hay hiện tại, vẫn không có nhiều người thực sự đặt niềm tin vào tính xác thực của tin đồn này.

Mới đây, lại có thêm một vài rumor khác về I'VEđang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến, nhưng lần này chúng lại được netizen Hàn đánh giá có độ tin cậy cao hơn. Một bức ảnh chụp màn hình bài đăng từ tháng 8 năm nay trên một tài khoản Twitter ở chế độ riêng tư (được cho là xuất phát từ người trong ngành giải trí) đã tiết lộ một số thông tin chưa từng được công bố về nhóm nữ sắp ra mắt của Starship. Theo nguồn tin này, girlgroup của Ahn YujinJang Wonyoung sẽ ra mắt trong tháng 10, thành viên nhỏ tuổi nhất sinh năm 2007, đã ghi hình show thực tế debut, có 1 thành viên xuất thân là cựu trainee của JYP giống như trường hợp của Allen (CRAVITY).

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng Hàn Quốc sau đó còn phát hiện ra một bình luận mới được để lại vào ngày 10 tháng 10 vừa qua, trong đó người comment khẳng định mình biết rõ những ai sẽ được ra mắt cùng Ahn YujinJang Wonyoung. Khi được yêu cầu tiết lộ, người này đã hé mở một phần tên của 4 thành viên còn lại của I'VE, bao gồm Lee H. Seo, Kim K. Eul, Naoi R., Kim J. Won. Dựa theo thông tin này, rất có thể nhóm nữ sắp debut của Starship sẽ bao gồm tổng cộng 6 thành viên, trong đó có 1 thành viên được cho là người Nhật Bản.

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

Tất nhiên, cho đến khi Starship Entertainment công bố đội hình chính thức của I'VE, tất cả những gì đang được lan truyền vẫn chỉ là tin đồn chưa được xác thực. Dù vậy, một số netizen Hàn vẫn hy vọng tin đồn này sẽ đúng với sự thật phần nào bởi 6 người là số lượng thành viên lý tưởng để girlgroup nhà Starship có thể  hoạt động suôn sẻ mà không tạo nên quá nhiều áp lực "gánh team" cho Ahn YujinJang Wonyoung.

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

- "Sinh năm 2007 là bằng tuổi Jang Wonyoung lúc mới xuất hiện trên "Produce 48" đấy"

- "Maknae sinh năm 2007 á... Thời gian trôi qua nhanh thật đấy"

- "Nếu tin đồn debut 6 người là đúng thì tốt biết mấy. Đội hình 6 thành viên là quá lý tưởng rồi"

- "Nhưng tuần đầu tiên của tháng 10 đã trôi qua rồi, liệu có kịp debut trong tháng này không nhỉ?"

-> "Có thông tin bảo rằng vì COVID-19 nên lịch debut bị dời lại 3 tuần"

- "Nghe bảo chỉ có 1 người sinh năm 2003..? Đừng nói với tôi Ahn Yujin là chị cả nhé....?"

-> "Hình như vẫn còn 1 bạn sinh năm 2000 đấy"

- "Maknae sinh năm 2007... Ahn Yujin sinh năm 2003 là chị cả...? Woa nếu là thật thì nhóm này toàn em bé thôi"

- "Nếu Ahn Yujin mà là chị cả thì chẳng phải Jang Wonyoung cũng nằm trong unnie-line sao... Nhưng đến giờ tôi vẫn chưa thể tưởng tượng ra được cảnh Wonyoung được gọi là chị"

- "Chỉ cần không có quá nhiều thành viên là tốt rồi ㅋㅋ Dù tôi vẫn chưa thể quen được với việc Jang Wonyoung không phải maknae... I'VE debut thành công nhé ❤"

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

- "Nếu là cựu trainee JYP thì có phải đang nói đến Hayul không nhỉ? Rất nhiều tin đồn đều nói rằng bé này đã chuyển sang công ty khác rồi"

- "2007 thì chắc là bé này quá"

IVE-Jang-Wonyoung-Ahn-Yujin

- "Có 1 thành viên người Nhật, nhưng dù sao thì vẫn tốt hơn là có thành viên Đông Nam Á hay Trung Quốc ㅋㅋ"

- "Cựu trainee JYP thì chắc là Hayul rồi ㅋㅋ Nghe nói bạn này vừa rớt khỏi đội hình girlgroup mới của JYP"

Bạn mong chờ girlgroup mới của Ahn Yujin và Jang Wonyoung sẽ có bao nhiêu thành viên?

Munnie (lược dịch),