Vừa rút đơn ly hôn, người đẹp 'Gia Đình Là Số Một' đã mang bầu

Showbiz - Ngày đăng : 13:03, 12/10/2021

Hwang Jung Eum thông báo mang thai lần hai với ông xã Lee Young Don, ngay sau cú sốc rạn nứt tình cảm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum hiện đang mang bầu em bé thứ hai. Cô sẽ tạm dừng công việc trong thời gian tới để chuyên tâm vào việc chăm sóc sức khỏe.

Công ty quản lý của nữ diễn viên là C-Jes cũng xác nhận thông tin trên, đồng thời hé lộ cô dự sinh vào đầu năm sau. Thông tin này của Hwang Jung Eum nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ.

Vừa rút đơn ly hôn, người đẹp Gia Đình Là Số Một đã mang bầu-1

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ 5 thành viên Sugar. Tuy nhiên nhóm chỉ hoạt động một thời gian ngắn, sau khi tan rã chỉ có 3 thành viên theo đuổi con đường diễn xuất là Hwang Jung Eum, Ahyumi và Park Soo Jin (bà xã Bae Yong Joon).

Riêng về phía người đẹp họ Hwang, cô thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Gia Đình Là Số Một, Kill Me Heal Me, She Was Pretty..., và được khán giả mệnh danh "nữ hoàng nước mắt" hay "nữ hoàng romcom".

Hwang Jung Eum kết hôn cùng cựu golf thủ kiêm doanh nhân ngành thép Lee Young Don vào năm 2016 và hạ sinh con trai đầu lòng 1 năm sau đó. Đến 3/9/2020, nữ diễn viên đã chủ động đệ đơn ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân cụ thể.

Vừa rút đơn ly hôn, người đẹp Gia Đình Là Số Một đã mang bầu-2

Song vào tháng 7/2021 vừa qua, Hwang Jung Eun và chồng thông báo sẽ không ly hôn nữa. Cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn trong hôn nhân và quyết định làm lành với nhau.

Bộ phim gần đây nhất nữ diễn viên tham gia là Mystic Pop-up Bar vào năm 2020. Với việc mang thai lần hai, cô hiện chưa có kế hoạch quay lại màn ảnh nhỏ.