Đau lòng vì những hiểu lầm không đáng có ở K-biz mà mãi sau này fan mới biết sự thật

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:27, 11/10/2021

Chẳng hiếm những lần thần tượng K-pop vướng phải những hiểu lầm mà chẳng thể giải thích được hoặc giải thích mà chẳng ai tin.

Đôi khi các thần tượng phải chịu thiệt thòi một cách oan ức bởi những lời vu khống của netizen, bàn tay thêm dầu vào lửa từ các kênh truyền thông khiến sự nghiệp của họ bỗng nhiên xuất hiện những vết nhơ không đáng có.

Scandal say xỉn của Taeyeon và Yoona 

Năm 2013, trong quá trình lưu diễn Hồng Kông, truyền thông nước này đã tung những hình ảnh tố cáo hai nữ thần tượng nhà SM là Yoona Taeyeon say xỉn tại thành phố này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của hai thành viên nhóm SNSD.

 Hình ảnh cho rằng Taeyeon và Yoona say xỉn ngã vào cả đống rác

Hai thành viên SNSD được cho là đã đến một câu lạc bộ đêm tại Lan Quế Phường vào tối muộn cùng với Tyler Kwon. Khi ra về vào khoảng 2 giờ sáng, phát hiện có phóng viên đang bám theo, Taeyeon và Yoona đã chạy vội vào trong một con hẻm tối. Taeyeon có vẻ say xỉn nên thậm chí còn ngã vào đống rác trên đường.

Lúc đó, Taeyeon đã lên trang cá nhân bức xúc thanh minh rằng cô đã đến phòng tập luyện ngay sau khi xuống sân bay và chẳng hề say xỉn hay ngã vào đổng rác nào cả. Tuy nhiên không ai tin lời Taeyeon và cư dân mạng tiếp tục chỉ trích hai nữ thần tượng đã ăn chơi trác táng thay vì tập trung vào công việc.

Mãi đến tận năm 2015, theo một bài đăng trên Pann đã "gây bão" trong cộng đồng mạng xứ Hàn, Jessica (cựu thành viên SNSD) và em họ của Tyler Kwon mới thực sự là hai nhân vật chính trong loạt hình được các tay săn ảnh Hồng Kông chụp lại được.

Jessica đã hẹn hò với Tyler Kwon từ trước đó

Tyler Kwon ngăn cản phóng viên chụp hình để Jessica nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, Jessica vừa đi uống rượu với Tyler Kwon, em họ và một vài người bạn thân của anh này. Hai người trong hình thực ra không phải Yoona, Taeyeon mà là Jessica và em họ của Tyler Kwon. Jessica chính là cô gái đang bước đi.

T-ara chia phe bắt nạt Hwayoung

Đã nhiều năm trôi qua kể từ sau khi scandal bắt nạt của các thành viên T-aravới thành viên Hwayoung nổ ra nhưng dường như cô nàng này vẫn chưa thể quên và thường xuyên nhắc lại trên sóng truyền hình nhằm gây sự chú ý.

Scandal lục đục nội bộ đã hủy hoại danh tiếng của T-ara

Có lẽ rất nhiều bí mật đằng sau câu chuyện này đã bị chôn vùi nếu như Hwayoung không liên tục khóc lóc trước công chúng khiến cho những người từng làm việc với T-ara phải lên tiếng.

Sau những chia sẻ của Hwayoung trên Taxi, một người tự nhận rằng mình là người đã từng làm việc với T-ara trước đây, khẳng định rằng hai chị em nhà Hyoyoung và Hwayoung đang nói dối.

Người viết cũng khẳng định trong chuyện này T-ara không hoàn toàn vô tội nhưng vấn đề lớn hơn lại đến từ chị em nhà Ryu. Nhân viên này cũng tiết lộ hàng loạt những tin nhắn từ Hyoyoung (khi còn là thành viên của 5dolls) gửi tới Ahreum - một cựu thành viên T-ara trước đó.

Loạt tin nhắn gây phẫn nộ mà Hyoyoung đã gửi cho Ahreum

Một lần nữa câu chuyện lại được trở thành chủ đề nóng và được dư luận bàn tán. Mặc dù hình ảnh của T-ara hay cặp chị em song sinh nhà Ryu bây giờ đều khó có thể trở lại được như trước nhưng ít nhất cho tới phút cuối, sự thật cũng đã được làm sáng tỏ.

IU quay lưng với Jiyeon sau scandal của T-ara

Tình bạn giữa IUJiyeon vốn khá nổi tiếng trong showbiz Hàn. Tuy nhiên sau scandal của T-ara thì hai cô gái không còn xuất hiện bên nhau nữ mà chỉ follow nhau trên MXH mà thôi.

IU và Jiyeon từng vô cùng thân thiết trước scandal của T-ara

Netizen đã không tiêc lời chỉ trích IU vì đã quay lưng khi bạn bè gặp khó khăn nhưng ít ai biết rằng vì Jiyeon và các thành viên T-ara không muốn ảnh hưởng đến các bạn bè nghệ sĩ khác nên đã chủ động không nhắc đến các mối quan hệ dù vẫn còn rất thân thiết.

IU và Jiyeon vẫn thường xuyên like hình của nhau trên MXH. Khi Jiyeon quảng bá "1 min 1 sec", cô nàng đã nhận được nhiều lời khuyên từ IU. Bản thân IU còn gửi video chúc mừng và động viên bạn thân của mình khi cô nàng phải chiến đấu với bão dư luận.

Tất cả tin đồn IU quay lưng với Jiyeon chỉ là hiểu lầm

Hơn nữa, IU còn bí mật sáng tác ca khúc "Dear My Friend" viới những lời ca thấm đẫm tình cảm giành tặng cho Jiyeon khi cô nàng bị scandal bủa vậy.

Những sự kiện đáng tiếc này dù không có thật nhưng lại để lại một vết nhơ trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của các thần tượng K-pop. Bản thân là fan K-pop chúng ta nên tỉnh táo khi nhìn nhận sự việc, không nên vội tin vào những nguồn tin không chính thông và chưa được xác thực để tránh tình trạng idol bị hiểu lầm mà chẳng biết kêu oan với ai.

HL (Tổng hợp),