Netizen bình chọn 4 Idol có động tác vũ đạo 'bắn súng' đỉnh nhất Cbiz!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:00, 11/10/2021

Đây là 4 Idol có động tác vũ đạo bắn súng khiến ai cũng mê mẩn.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là một vũ công chuyên nghiệp, nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ, rapper người Trung Quốc. Nổi lên từ chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 2", Lưu Vũ Hân đã trở thành center của THE9. Hiện tại, cô là nữ Idol có lượng fan tăng đáng kể trong thời gian vừa qua.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân

Với phong cách tomboy, kết hợp với những bước nhảy mạnh mẽ, dứt khoát, động tác bắn súng của Lưu Vũ Hân đã đi vào huyền thoại vì... quá ngầu.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải

Được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ đình đám nhất Cbiz, Vương Tuấn Khải đều có thành tựu nhất định trong lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc. Đặc biệt hơn, netizen lúc nào cũng mê mẩn động tác bắn súng của Vương Tuấn Khải.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng

Ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn-Trung EXO, cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Trương Nghệ Hưng tại Cbiz đã quá đình đám.  Hiện tại, anh là HLV trong chương trình tạp kỹ "Đây chính là nhảy đường phố 4" (Street Dance of China 4).

Trương Nghệ Hưng luôn đình đám với những bước nhảy thu hút, ca tính và lịch lãm. Netizen nhận ra phân cảnh "bắn súng" của anh chàng đã có sức công phá trái tim fan hâm mộ rất mạnh.

Chu Chính Đình

Chu Chính Đình

Chu Chính Đình, là một ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc dưới sự quản lý của Công ty giải trí Nhạc Hoa. Là cựu thành viên của nhóm Nine Percent, là trưởng nhóm của nhóm NEXT.  Chu Chính Đình khiến công chúng sửng sốt với tạo hình nhân vật nam phụ Dực Vô Ưu trong bộ phim "Cửu Châu Chu Nhan Ký" bên cạnh đàn anh Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm.

Chu Chính Đình cũng từng khiến netizen đứng ngồi không yên với động tác bắn súng vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp,