Thành viên NCT 127 và ITZY đều cùng gặp sự cố té ngã đau đớn trên sân khấu: Fan vừa xót xa vừa tức giận trước sự vô trách nhiệm của staff

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:57, 11/10/2021

Trong một sự kiện Kpop mới đây, cả NCT 127 và ITZY đều gặp những sự cố nguy hiểm trên sân khấu khiến fan vô cùng lo lắng.

Vào ngày 10/10 vừa qua, sự kiện âm nhạc mang tên 'Onctact 2021 Gangnam Festival K-Pop Concert' đã diễn ra với dàn line-up bao gồm những cái tên Rain, NCT 127, Brave Girls, ITZY và LABOUM. 2 MC dẫn dắt chương trình là Leeteuk (Super Junior) Tiffany (SNSD). Vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định nên phía ban tổ chức đã tổ chức sự kiện với hình thức trực tuyến (online concert).

Ban đầu sự kiện diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi trời đổ mưa. Lý do là bởi 'Gangnam Festival K-Pop Concert 2021' được tổ chức tại sân thượng của tòa nhà COEX ở quận Gangnam, tức là đây là một sân khấu không có mái che. Mưa ngày một lớn hơn nhưng các nghệ sĩ vẫn phải tiếp tục trình diễn trên sân khấu ngập nước và trơn trượt, và điều này đã dẫn đến những sự cố té ngã nguy hiểm của các thành viên NCT 127ITZY.

Đến với sự kiện lần này, NCT 127 đã biểu diễn ca khúc chủ đề gần đây 'Sticker' cũng như b-side 'Lemonade' và bản hit năm 'Kick It'. Trong lúc đang biểu diễn 'Kick It', Jaehyun đã bị té ngã vì sàn sân khấu quá trơn trượt. Điều khiến fan lo lắng hơn cả chính là cú té ngã này trông rất đau đớn và theo phản xạ nam idol đã chống tay trái xuống đất, điều này có thể dẫn đến chấn thương nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên Jaehyun vẫn nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục biểu diễn như không có gì xảy ra.

Sau đó trong màn trình diễn 'Lemonade', thành viên Doyoung cũng bị trượt chân ngã và chống tay xuống sàn. Mặc dù cú trượt ngã của Doyoung không được nhìn thấy trên bản ghi hình, nhưng một góc cam từ xa đã hé lộ khoảnh khắc này khiến các fan cũng lo lắng không kém.

Chưa đến mức trượt ngã như Jaehyun và Doyoung, tuy nhiên thành viên Haechan cũng đã bị mất thăng bằng trong lúc trình diễn vì sàn sân khấu quá nhiều nước. Ngoài ra, Johnny cũng may mắn tránh để bản thân ngã xuống sàn khi diễn 'Kick It'. Có thể nói vốn dĩ vũ đạo của của NCT 127 đã rất phức tạp, thế nhưng việc phải trình diễn trong một điều kiện như vậy lại càng mang đến nhiều rủi ro hơn.

Và không chỉ có các thành viên NCT 127 gặp sự cố sân khấu vì trời mưa trơn trượt. Khi ITZY trình diễn 'SWIPE', Lia đã bị trượt chân ngã xuống sân khấu. Dù góc quay bị khuất nhưng chúng ta vẫn có thể nhìn thấy rằng dù cú ngã cũng khá đau nhưng Lia vẫn bình tĩnh nhanh chóng đứng lên diễn tiếp một cách rất chuyên nghiệp.

Vẫn biết các idol Kpop vẫn phải diễn tiếp với sự chuyên nghiệp ngay cả khi gặp điều kiện bất lợi, thế nhưng nhiều người xem vẫn không khỏi lo lắng và thậm chí nín thở hồi hộp khi nhìn họ thực hiện vũ đạo trên một sàn sân khấu đầy nước. Rất may là không có idol nào gặp phải vấn đề nghiêm trọng, nhưng họ hoàn toàn có thể gặp chấn thương nặng hơn khi bị ngã đau đến vậy.

Các fan cho rằng sự kiện phải tiếp tục là điều không thể tránh khỏi, nhưng lẽ ra phía ban tổ chức cần phải cử các staff lau khô sàn trước khi mỗi màn trình diễn bắt đầu. Dù mặt sàn có thể không khô ngay được, nhưng ít ra những vũng nước nguy hiểm sẽ không bị đọng lại quá nhiều.

Nhiều fan lo lắng khi chứng kiến sự cố té ngã của NCT 127 và ITZY

Màn trình diễn của NCT 127 tại Gangnam Festival K-Pop Concert 2021

Màn trình diễn của ITZY tại Gangnam Festival K-Pop Concert 2021

Snowie,