Thương xót cho số phận hẩm hiu của các 'anh trai mưa' trong giới idol Hàn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:42, 10/10/2021

Không phải chỉ mình Hương Tràm hát "Em gái mưa", các idol này cũng từng ôm hận không kém vì được coi là anh trai tốt.

Đã bao giờ bạn bị cô gái trong mộng coi là anh trai tốt, tệ hơn là chị em tốt chưa? Đừng nghĩ "anh trai mưa" chỉ có trong truyền thuyết, nhiều idol nam xứ Hàn đẹp trai, đa tài vẫn "ế chổng vó" vì bị crush cho "ra rìa" đấy.

Kyuhyun (SuperJunior)

Là chàng trai với vẻ ngoài và giọng hát ấm áp đốn tim hàng triệu fan nữ, thế nhưng Kyuhyun lại khá có tình cảm với cô nàng Seulgi từ những ngày Seulgimới là thực tập sinhNếu như không có cô nàng Sulli thích buôn dưa lê thì chắc chúng ta không bao giờ biết về tình cảnh vừa đáng thương, vừa buồn cười của Kyuhyun.

kyuhyun

Sulli vô tình làm lộ bí mật của Kyuhyun

Bao giờ Kyuhyun mới thoát kiếp "anh trai mưa" đây?

Trong một show truyền hình, khi được hỏi về mẫu người yêu thích, Kyuhyun đang ấp úng chưa trả lời rõ ràng thì cô em Sulli đã tiết lộ một cái tên cực mới mẻ mà đó chính là nàng gấu SeulgiSulli cho biết Seulgi là một người tốt, có giọng hát hay và đầy sức hút. Không thể chối cãi, Kyuhyun đành ngượng ngùng hướng máy quay gửi lời chúc tới Seulgi.

Đáng buồn là Seulgi chỉ coi Kyuhyun là tiền bối, giữ quan hệ ở mức anh em tốt và không có tình cảm gì vượt quá mức giới hạn với em út SuperJunior cả.

Một lần khác, trong lúc nằm viện, Kyuhyun đã phải lòng một cô y tá xinh đẹp ở bệnh viện và ngỏ lời xin số điện thoại của cô. Tuy nhiên cô gái này là hoa đã có chủ và một lòng hâm mộ thành viên Eunhyuk mà thôi.

Heechul (SuperJunior)

Heechulrất thân thiết với nhiều đồng nghiệp nữ như Taeyeon (SNSD),Hani (EXID) và Sulli. Tuy vậy, quan hệ giữa Heechul và các cô gái này chỉ dừng lại ở mức anh em tốt, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, tâm sự chứ chưa ai có tình cảm trên mức bạn bè với Heechul cả.

Heechul thực sự rất thân thiết với các idol nữ

Idol nữ mà Heechul yêu thích nhất trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật chính là cô nàng Sohee. Suốt 10 năm nay, không ít lần Heechul bày tỏ tình cảm đặc biệt với Sohee. Tuy vậy cựu thành viên WonderGirls chỉ coi Heechul như một người anh tiền bối đáng mến, hoàn toàn không hề có dấu hiệu "đớp thính" của Heechul.

Heechul vẫn luôn yêu thích Sohee dù không được "nhận thính"

Jungkook (BTS)

Vì còn nhỏ tuổi nên Jungkook chưa bị gán danh hiệu "anh trai tốt", nhưng những lần bày tỏ tình cảm vô vọng dành cho IUcủa anh chàng thì độ "nhọ" cũng không kém gì những đàn anh phía trên.

Jungkook Iu

Jungkook không ngừng thao thao bất tuyệt về IU ở bất cứ đâu

Jungkook cũng như các thành viên BTS rất it khi nhắc đến idol nữ nào đó trong bài phỏng vấn hoặc trên sóng truyền hình, nhưng IU thì khác. Không gì có thể ngăn được tình cảm mến mộ của Jungkook dành cho IU.

Em út nhà BTS luôn mong chờ sự xuất hiện của IU

Mỗi lần được hỏi về nghệ sĩ nữ yêu thích nhất, mẫu hình lý tưởng v.v. câu trả lời của Jungkook luôn luôn chỉ có một đó là IU. Trong các buổi livestreamJungkook vẫn không quên bật nhạc của IU và ngâm nga hát theo không chán.

Đáng tiếc là chưa lần nào IU thực sự đáp lại tình cảm cuồng nhiệt của Jungkook, và nếu có thì chắc chắn em út nhà BTS sẽ được một suất làm "em trai mưa" rồi.

Taecyeon (2PM)

Sau một lần hợp tác chung, anh chàng thần tượng quái thú Taecyeondường như đã phải lòng cô nàng ParkShinhye xinh đẹp.

taecyeon

Taecyeon không hề che dấu tình cảm dành cho Park Shinhye

Anh chàng còn gửi một xe cafe đến trường quay "Doctor", nơi ParkShinhye đang tham gia diễn xuất. Taecyeon liên tục dành những lời có cánh đến nữ diễn viên như:"Ai mà lại không thích ParkShinhye cơ chứ? Cô ấy thực sự rất xinh đẹp. Khi đưa xe cafe đến, tôi biết mình sẽ phải chiến đấu với rất nhiều người cũng gửi quà cho cô ấy". 

Park Shinhye cảm kích về món quà bất ngờ của Taecyeon

Anh chàng còn bày tỏ tình cảm nồng nhiệt của mình đến nữ diễn viên mà mong được gặp cô nàng nếu có thời gian. Về phía ParkShinhye, cô nàng đã gửi lời cảm ơn tớiTaecyeon nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu đáp lại tình cảm của anh chàng.

Mặc dù những số kiếp "anh trai mưa" không biết đến bao giờ mới kết thúc nhưng tình cảm chân thành và nồng nhiệt mà các nam thần tượng dành cho cô gái mà mình yêu mến cũng khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ. Hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa các chàng trai, cô gái tài năng này sẽ luôn tốt đẹp và là niềm tự hào của các fan hâm mộ.

HL (Tổng hợp),